ตำรวจเตรียมสอบปากคำเพิ่ม “เอ็ม ชัยชนะ” ไลฟ์สดซ้อมแฟนสาว แจ้ง 4 ข้อหาหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีหนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊กขณะทะเลาะวิวาทและทำร้ายแฟนสาวได้รับบาดเจ็บรุนแรง ตำรวจแจ้งความดำเนินคดี 4 ข้อหา และเตรียมนำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำเพิ่มในวันนี้หลังเมื่อคืนยังอยู่ในอาการมึนเมายาเสพติดและให้การวกวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (22 เม.ย.61) หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยบุกเข้าช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่งถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงพร้อมถ่ายทอดสดผ่านทางเฟซบุ๊ก เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยนำตัวชายที่ก่อเหตุซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายชัยชนะ ศิริชาติ อายุ 25 ปี ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่ม โดยมี พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติไปสอบปากคำด้วยตัวเอง แต่ยังไม่สามารถสอบปากคำนายชัยชนะได้ เนื่องจากผลตรวจสารเสพติดในร่างกายพบสารเสพติดในร่างกาย และผู้ต้องหายังอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง เอาแต่ร้องไห้ จึงต้องรอให้ฤทธิ์ยาหมดเสียก่อน

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งความดำเนินคดีนายชัยชนะ 4 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ  กักขังหน่วงเหนี่ยว  นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฏภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย และ เสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) จากการตรวจสอบประวัตินายชัยชนะนั้น ยังเคยต้องโทษในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ในท้องที่ สน.บึงกุ่ม เมื่อปี 2548 ส่วนการสอบสวนผู้ต้องหา พนักงานสอบสวนจะเบิกตัวจากห้องควบคุมมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งในวันนี้  ส่วนหญิงสาวผู้เสียหายขณะนี้ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี แต่ยังไม่สามารถให้การใด ๆ ได้ เนื่องจากแพทย์ยังต้องรอตรวจดูอาการบาดเจ็บเสียก่อน



ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า  ได้รับรายงานจากตำรวจนครบาลบึงกุ่มว่า ผู้ต้องหาได้ใช้ไม้กวาด และไดร์ไฟฟ้าทำร้ายผู้เสียหายที่ใบหน้า ศีรษะ และตามร่างกายหลายครั้ง โดยขณะที่ลงมือทำร้าย ผู้ต้องหาให้ผู้เสียหายใช้โทรศัพท์ของผู้ต้องหาถ่ายคลิปขณะถูกทำร้าย แล้วไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กของผู้ต้องหาทำให้พี่สาวของผู้เสียหายทราบเรื่องจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ พร้อมกับฝากขอบคุณประชาชนที่ใช้สื่อโซเชียลมีเดียที่ช่วยกันเป็นหูเป็นตาและแจ้งข้อมูลข่าวสารให้กับเจ้าหน้าที่

ล่าสุดวันนี้ (23 เม.ย.61) นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม ผู้ต้องหาที่ทำร้ายร่างกายแฟนสาว และไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค ขณะนี้ยังถูกคุมขังอยู่ในสถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า ยังคงมีอาการฟูมฟาย แต่สามารถพูดคุยตอบโต้ได้แล้ว ตั้งแต่เข้าจนถึงขณะนี้ยังไม่มีญาติมาเยี่ยม  โดยวันนี้คาดว่า พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่วชาติ จะเดินทางมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากเมื่อช่วงดึกวานนี้ เข้าสอบปากคำแล้วหนึ่งครั้งแต่แต่นายชัยชนะ ไม่สามารถให้การได้เนื่องจากผลตรวจสารเสพติดในร่างกายพบว่ามีสารแอมเฟตามิน หรือยาบ้าในร่างกาย และผู้ต้องหามีอาการ พูดจาไม่รู้เรื่องได้แต่ร้องไห้ จึงไม่ได้สอบปากคำ  ขณะที่จากการตรวจสอบประวัตินายชัยชนะ เคยต้องโทษในคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ในท้องที่ สน.บึงกุ่ม เมื่อปี 2548 ด้วย ต้องติดตามหลังการสอบสวนว่าสาเหตุที่นายชัยชนะก่อเหตุครั้งนี้มาจากอะไร

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.10 น. ที่ผ่านมา นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ “เอ็ม” ได้เปิดใจว่า ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ไม่มีใครอยากทำ และยืนยันว่ายังรักแฟนสาวอยู่  ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ