หญิงสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้าย เผยฝ่ายชายเลียนแบบพฤติกรรม “โจ๊กเกอร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวที่ถูก "เอ็ม ชัยชนะ" ทำร้ายร่างกายแล้วไลฟ์สด เผย ถูกทำร้ายร่างกายแบบนี้มาแล้ว 6 ครั้ง ภายในเดือนเมษายนเพียงเดือนเดียว และทุกครั้งที่ถูกทำร้าย นายชัยชนะ จะมีอาการคล้ายกับไม่รู้สึกตัว และบอกว่าตัวเองเป็น “โจ้กเกอร์” ตัวร้ายจากภาพยนตร์เรื่อง “แบทแมน” และมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงทำร้าย

วันนี้ ( 23 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เปิดเผยหลังเข้าเยี่ยมอาการหญิงสาวที่ถูกแฟนทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส และถ่ายทอดผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ จากการสอบปากคำหญิงสาวรายนี้ เบื้องต้น ระบุว่า ถูกทำร้ายร่างกายแบบนี้มาแล้ว 6 ครั้ง ภายในเดือนเมษายนเพียงเดือนเดียว และทุกครั้งที่ถูกทำร้าย นายชัยชนะ จะมีอาการคล้ายกับไม่รู้สึกตัว และบอกว่าตัวเองเป็น “โจ้กเกอร์” ตัวร้ายจากภาพยนตร์เรื่อง “แบทแมน” และมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงทำร้าย ส่วนเรื่องการใช้สารเสพติดนั้น ยังไม่แน่ใจว่าใช้มานานหรือยังเพราะยังพูดจาไม่รู้เรื่อง  ส่วนประเด็นการไลฟ์สดทำร้ายแฟนผ่านเฟซบุ๊กนั้น นายชัยชนะ มีปัญหาเรื่องเงินค่ารับสมัครสอนเรียนฟอเร็กซ์จำนวน 6 ล้านบาท โดยอ้างว่าที่ไม่ได้สอนเนื่องจากไม่สบายใจที่แฟนนอกใจ และปล่อยข่าวว่าแฟนยักยอกเงิน 15 ล้าน เพื่อเป็นข้ออ้างและหาแพะ โดยหญิงสาวยืนยันว่าตนไม่ได้คบผู้ชายคนอื่น และไม่ได้ยักยอกเงินไป

จากนั้น พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้เข้าตรวจสอบห้องพักจุดเกิดเหตุที่นายชัยชนะ ทำร้ายแฟนสาว พบว่า ภายในห้องพบยคราบเลือดจากการทำร้ายร่างกาย และพบอุปกรณ์ต่างๆในการทำร้ายร่างกายแฟนสาวที่คล้ายกับในภาพยนตร์ ทั้งด้ามไม้กวาดที่หัก มีดที่ใช้ปาดคอ สายไฟ เตารีด ที่หนีบผม ซึ่งอุปกรณ์ต่างๆเต็มไปด้วยคราบเลือด และได้ทำการเก็บลายนิ้วมือแฝงเพื่อนำไปตรวจสอบแล้ว โดยในช่วงเย็นของวันนี้จะเดินทางไปสอบปากคำนายชัยชนะอีกครั้งหนึ่งเบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา ประกอบด้วย ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ, กักขังหน่วงเหนี่ยว, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฏภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและอับอาย และ เสพยาเสพติดประเภท 1(ยาบ้า) ทั้งนี้ จากบาดแผล และอุปกรณ์ที่ใช้ทำร้ายร่างกายค่อนข้างมีความรุนแรง จึงได้เปลี่ยนข้อหาเป็นพยายามฆ่าผู้อื่น

ด้าน นพ.สมบูรณ์ ทศบวร ผอ.รพ.นพรัตนราชธานี เผย อาการล่าสุดตอนนี้ออกจากห้องไอซียูแล้ว มีรอยแผลช้ำตามใบหน้าและร่างกาย จมูกหัก ทีคอมีรอยของมีคมบาด และมีรอแผลไหม้ทั่วร่างกาย แต่สภาพจิตใจถือว่าค่อนข้างเข้มแข็งเพราะสามารถพูดคุยได้ตามปกติ ที่รพ.นพรัตนราชธานี (เมื่อวันที่ 23 เม.ย.61)

PPTV PHOTO ทวีชัย จันทะวงค์

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ