ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เตรียมมีพระประสูติกาลพระทายาทองค์ที่ 3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักพระราชวังเคนซิงตัน เผย เจ้าชายเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ได้เสด็จไปประทับ ณ โรงพยาบาลเซนต์แมรี เพื่อเตรียมมีพระประสูติกาลพระทายาทองค์ที่ 3 แล้ว

ช่วงนี้ราชวงศ์อังกฤษมีข่าวดีอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รีและพระคู่หมั้นที่จะมีขึ้นในเดือนหน้า รวมถึงพระทายาทพระองค์ใหม่ ที่ทั่วโลกกำลังเฝ้ารอคอย

ล่าสุด สำนักพระราชวังเคนซิงตัน ออกแถลงการณ์ระบุว่า เจ้าหญิงเคท และเจ้าชายวิลเลียม ดยุก และดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ได้เสด็จไปประทับ ณ อาคารลินโด วิง โรงพยาบาลเซนต์แมรี ในเขตแพดดิงตัน กลางกรุงลอนดอน ของอังกฤษแล้ว ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อเตรียมมีพระประสูติกาล โดยคาดว่าเจ้าหญิงเคทจะทรงมีพระประสูติกาลเองแบบธรรมชาติ เหมือนเมื่อครั้งมีพระประสูติกาลพระทายาท 2 พระองค์แรก

ส่วนเรื่องเพศ น้ำหนัก และเวลาประสูติ ตามธรรมเนียมจะมีปิดประกาศไว้ที่หน้าพระราชวังบักกิงแฮม เพื่อให้สาธารณชนได้รับทราบ รวมถึงจะมีการประกาศผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของสำนักพระราชวังเคนซิงตันด้วย

สำหรับพระทายาทองค์ใหม่ จะทรงเป็นรัชทายาทลำดับที่ 5 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และจะทรงเป็นพระราชปนัดดา (เหลน) พระองค์ที่ 6 ในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 

ส่วนพระนามของพระทายาทพระองค์ใหม่ มีการทำนายกันอย่างกว้างขวาง โดยหากเป็นพระธิดา ก็คาดการณ์กันว่าน่าจะใช้พระนามว่า “แมรี”  “อลิซ”  “อเล็กซานดร้า”  “เอลิซาเบธ”  และ “วิกตอเรีย” แต่หากเป็นพระโอรส คาดว่าน่าจะใช้พระนามว่า “อาเธอร์”  “อัลเบิร์ต”  “เฟรเดอริก”  “เจมส์”  และ “ฟิลิป”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ