ความพร้อมก่อนพิธีเสกสมรส “เจ้าชายแฮร์รี่-แมแกน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับถอยหลังก่อนจะถึงพิธีสำคัญที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจ กับพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาเคิล ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เชื่อว่าในช่วงทีมงานที่อยู่เบื้องหลังงานสำคัญครั้งนี้จะต้องง่วนกับการตระเตรียมงาน เพื่อรังสรรค์งานแต่งที่สมบูรณ์แบบที่สุด

เคนซิงตัน รอยัล ได้มีการเผยข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงานในครั้งนี้มาโดยตลอด เพื่อให้แฟนคลับราชวงศ์อังกฤษได้จินตนาการภาพงานแต่งครั้งนี้ไปพรางๆในช่วงก่อนถึงวันงาน ซึ่งประเด็นที่ดูเหมือนจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ ใครเป็นผู้ดูแลเค้กงานแต่ง และใครคือผู้จัดดอกไม้ให้กับงานครั้งนี้ 


ทวิตเตอร์และอินสตาแกรมพระราชวังเคนซิงตัน หรือ เคนซิงตัน รอยัล  ได้ประกาศว่าร้านเบเกอร์รี่ที่ได้ถูกรับเลือกให้เป็นผู้ดูแลเค้กแต่งงานคือ ร้าน Violet Bekery ร้านเค้กขนาดย่อมที่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน โดยงานนี้ทางเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกนเป็นผู้เลือกด้วยตัวเอง พร้อมกับมอบโจทย์ว่าเขาและเธอต้องการเค้กรสชาติมะนาวที่รสชาติสดชื่นเหมือนฤดูใบไม้ผลิ 


ด้านการจัดดอกไม้ เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน ได้เลือกทีมงานนักจัดดอกไม้จาก ฟิลิป้า แครดด็อก (Philippa Craddock) มาเป็นผู้ออกแบบการประดับตกแต่งภาพในโบสถ์ เซนต์ จอร์จ ณ พระราชวังวินเซอร์ ซึ่งโจทย์ในการดอกไม้ในครั้งนี้คือการที่ต้องจัดดอกไม้ให้สะท้อนถึงความเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญคือการคำนึงถึงระบบนิเวศน์เป็นหลัก เนื่องจากทั้งเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน ต่างก็เป็นผู้รักธรรมชาติทั้งคู่

งานนี้ต้องมารอดูกันว่าทีมงานที่ถูกรับเลือกให้รับภารกิจที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้จะสามารถสร้างความตระการตาให้กับงานพิธีเสกสมรสที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคม นี้ได้มากเพียงใด

ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดพิธีเสกสมรส“เจ้าชายแฮร์รี่”กับ“เมแกน มาร์เคิล” วันเสาร์ที่ 19 พ.ค. 2561 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD ช่อง 36 ทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com และ Application : PPTVHD36

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ