เรียกเพิ่ม 22 ดารา รีวิว “เมจิกสกิน” เข้าให้ปากคำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีเมจิกสกิน วันนี้ มีพิธีกร  2 คน เข้าให้ปากคำกับตำรวจ คือ “กันต์ กันตถาวร” และ “ดีเจพุฒ นาย พุฒิชัย เกษตรสิน” มาให้ปากคำ ตามหมายเรียกของกองบังคับการปราบปราม หลังรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน

วันนี้ (6 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "กันต์ กันตถาวร" และ "พุฒิชัย เกษตรสิน" หรือ ดีเจพุฒ ทั้ง2 คนยอมรับว่า ได้รับการติดต่อให้รีวิวสินค้าผ่านคนรู้จัก ยืนยันก่อนรีวิวได้ทดลองใช้ก่อน ลงโฆษณาผ่านอินสตราแกรม แต่ตกใจเมื่อเห็นข่าวเช่นนี้ และรู้สึกผิด เพราะก่อนรับรีวิวได้เช็กอย. และข้อมูลทุกอย่างแล้ว ประกอบกับมีดาราคนอื่นรีวิวด้วยและมีโฆษณาในสื่ออื่นๆจำนวนมาก จึงคิดว่าสินค้ามีความน่าเชื่อถือ

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า นอกจากพิธีกรทั้ง 2 คน ตำรวจยังออกหมายเรียกศิลปิน - ดารา เพิ่มอีก 22 คน ซึ่งเป็นล็อตสุดท้าย เช่น พีช พชร จิราธิวัฒน์ , จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ,ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์ส ,มารีญา พูลเลิศลาภ ,ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือทอมรูม39 นอกจากนี้ยังมีเน็ตไอดอล อย่างเช่น ก็อต สุทธิรักษ์ ศรีทองกุล และเพชร กฤติเดช สมตน ทั้งหมดให้เข้ามารายงานตัวในวันที่ 14-16 มิถุนายน 2561 ที่กองบังคับการปราบปราม


ขณะนี้ได้ออกหมายเรียกดารานักแสดงทั้งหมด 59 คน มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว 27 คน ยังเหลืออีก 32 คนที่ต้องมาให้ปากคำพนักงานสอบสวนภายใน 14-16 มิถุนายน นี้ จากการสอบปากคำศิลปิน - ดารา พบว่ายังไม่มีดาราคนไหนขออนุญาตก่อนโฆษณา ซึ่งตามหลักจะต้องขออนุญาตก่อน ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ ต้องรอผลการตรวจสารที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ว่าเป็นไปตามที่โฆษณาหรือไม่

 

อ่านต่อ.."กันต์-ดีเจพุฒ"ยอมรับรู้สึกผิด รีวิวเมจิกสกิน

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ