“อนุพงษ์” แจงปรับย้าย “ผู้ว่าฯเชียงราย” ไปพะเยา ไม่เกี่ยวตงฉิน ยันเป็นข้าราชการน้ำดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เผยเหตุที่ให้ นายณรงค์ศักดิ์ ผู้ว่าฯเชียงราย ย้ายไปเป็น ผู้ว่าฯพะเยา ไม่เกี่ยวกับนิสัยและการคัดค้านการก่อสร้างหอพญามังราย ยืนยันนายณรงค์ศักดิ์ เป็นข้าราชการน้ำดีของกระทรวง

วันนี้ (2 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ระบุถึงมติคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 ว่า ที่เห็นชอบให้โยกย้าย นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ไม่เกี่ยวเพราะลักษณะนิสัยตรงไปตรงมา และคัดค้านการก่อสร้างหอพญามังรายที่ดำเนินการไม่ถูกระเบียบ และทำให้มีผู้เสียผลประโยชน์ โดย พล.อ.อนุพงษ์ ยืนยันว่า นายณรงค์ศักดิ์ เป็นข้าราชการน้ำดีของกระทรวง และเหลืออายุราชการที่สามารถเติบโตได้อีกหลายปี ส่วนในพื้นที่หากมีเรื่องการทุจริตประพฤติมิชอบใดก็ตาม กระทรวงก็พร้อมสนับสนุนผู้ว่าราชการจังหวัดตรวจสอบความไม่ถูกต้องทุกเรื่อง

ทั้งนี้ส่วนเหตุผลการปรับย้ายก่อนหน้านี้ พล.อ.อนุพงษ์ ยอมรับว่า เป็นปัญหาเรื่องการทำงานที่ไม่ราบรื่นเล็กน้อยซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ผ่านไปแล้ว แต่ก็อยากสลับปรับเปลี่ยนกันไปก่อน เพราะผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยาเดิม เป็นคนจังหวัดเชียงราย จึงให้สลับกันไปก่อน ส่วน นายณรงค์ศักดิ์ ถือเป็นคนพันธุ์ใหม่ที่ทำงานเก่ง ยืนยันว่า จะเจริญเติบโตในหน้าที่เป็นอย่างดี

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ