ปิดถนน “รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์” รับ13คนทีมหมูป่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปิดถนนโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ 15.00 น.เป็นต้นไปเตรียมรับ13คนทีมหมูป่า พร้อมขอความร่วมมือสื่อมวลชนออกจากพื้นที่เช่นกัน

วันนี้ 8 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ว่า ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้จัดระเบียบโรงพยาบาล โดยทางตำรวจจะปิดเส้นทางถนนสนามบินตั้งแต่แยกสันโค้งน้อยไปจนถึงแยกหลังโรงพยาบาลในเวลา 15.00 น.เป็นต้นไป ขณะที่โรงเรียนสันโค้งน้อย ซึ่งอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลก็จะปิดเช่นกัน

พร้อมกันนี้ ขอความร่วมมือสื่อมวลชนที่อยู่บริเวณโดยรอบโรงพยาบาลให้ออกจากพื้นที่ดังกล่าวในเวลา 15.00 น. โดยมีการจัดเตรียมพื้นที่โรงเรียนเทศบาล 5 เด่นห้า เพื่อให้สื่อมวลชนและอำนวยความสะดวกในการทำงาน ซึ่งห่างจากโรงพยาบาลประมาณ 1.3 กิโลเมตร ถ้ามีการแถลงข่าวความคืบหน้าก็จะเชิญสื่อมวลชนมาที่ตึกสงฆ์อาพาธ 75 ปี ของโรงพยาบาลอีกครั้ง

ส่วนผู้ป่วยฉุกเฉิน หรือผู้ป่วยรายอื่นก็สามารถเข้ามายังโรงพยาบาลได้ตามปกติ แต่ได้จัดเตรียมเส้นทางโดยให้เข้าทางด้านข้างของโรงพยาบาล ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำผ้าสแลนสีเขียวทืบขนาดใหญ่มาปิดทางเข้าโรงพยาบาล เพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกมองเห็นข้างใน  โดยจะใช้โรงพยาบาลนี้รักษาตัวให้กับผู้ประสบภัยทั้ง 13 คน ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง โดยวันนี้เจ้าหน้าที่คาดว่าจะนำตัวเด็กออกมาจากถ้ำได้ในเวลา 21.00 น. 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ