ระบาดหนัก! ตร.จับยาบ้า 2 เครือข่ายใหญ่ ได้ของกลางกว่า 1.2 ล้านเม็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายสำคัญ 2 กลุ่ม ที่ จ.อยุธยา และ จ.เชียงใหม่ ยึดยาบ้าของกลางกว่า 1.2 ล้านเม็ด ในจำนวนนี้เป็นยาบ้าฟรุ้งฟริ้งที่กลับมาระบาดอีก 2 แสนเม็ด เตรียมขยายผลจับกุมเพิ่มเติม


วันที่ 22 มี.ค. 58 ตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงผลการจับกุมเครือข่ายผู้ค้ายารายสำคัญ 2 เครือข่าย ได้ของกลางเป็นยาบ้าฟรุ้งเฟริ้งกว่า 6 แสนเม็ด และผู้ต้องหาทั้งสิ้น 6 ราย โดยเครือข่ายแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ที่ จ.เชียงใหม่ หลังล่อซื้อยาบ้าจำนวน 2 แสนเม็ด จาก นายธนัส ภมรสุจริตกุล และพวกรวม 3 คน โดยนัดส่งมอบยาเสพติดที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุมและนำไปดำเนินคดี


อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบของกลางแล้วพบว่าเป็นยาบ้าฟรุ้งฟริ้งที่ฮิตในหมู่วัยรุ่น มีเอกลักษณ์เป็นประกายกากเพ็ชร


เครือข่ายที่ 2 ถูกจับได้ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยตำรวจปราบปรามยาเสพติดชได้รวบตัว น.ส.เพ็ญประภา คำผล ลูกสาวผู้ใหญ่บ้าน ต.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมพวกอีก 2 คน ขณะกำลังลักลอบลำเลียงยาบ้า 4 แสนเม็ด เพื่อกระจายในพื้นที่ภาคกลาง ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ซุกซ่อนยาบ้าไว้ในยางอะไหล่ เมื่อมีลูกค้าสั่งซื้อก็จะนำมาใส่กระสอบปุ๋ยอำพรางก่อนส่งมอง แต่มาถูกจับกุมได้เสียก่อน


เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือยาบ้า ไว้ในครอบครอง และเตรียมขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดที่เหลือ ล่าสุด สามารถยึดอายัดยาเสพติด ได้เพิ่มอีก 6 แสนเม็ด รวมเป็น 1.2 ล้านเม็ด.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ