“ปวีณา” รุดเยี่ยมเหยื่อสาวถูกราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางปวีณา พร้อม ผกก.สน.วัดพระยาไกร รุดเยี่ยมสาวนักออกแบบเสื้อผ้า ถูกอดีตแฟนเพื่อนราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็นที่ รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ ก่อนพาแม่และเพื่อนผู้เสียหายแจ้งความหลังถูกผู้ต้องหาข่มขู่เผาเป็นรายต่อไป

วันนี้ (20 ก.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นางมล (นามสมมติ) อายุ 44 ปี เดินทางมาจาก จังหวัดอุบลราชธานี เข้าร้องเรียนต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณีลูกสาววัย 22 ปี ถูกแฟนเก่าของเพื่อนราดน้ำมันจุดไฟเผาได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเวลาประมาณ 22.00 น. คืนวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา ส่วนผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัวในชั้นศาล แต่ปรากฏว่าหลังได้รับการปล่อยตัวออกมา ก็ข่มขู่อาฆาตจะทำร้ายลูกสาวและเพื่อนอีก จึงตัดสินใจเดินทางมาพบนางปวีณา โดยขอให้ประสานตำรวจช่วยคุ้มครอง และดำเนินการถอนประกันผู้ต้องหา เนื่องจากทุกวันนี้ลูกสาวที่นอนรักษาตัวมีอาการเครียดจัดอยู่ในอาการหวาดผวา เพราะกลัวจะถูกทำร้ายซ้ำ

ด้านนางปวีณา เปิดเผยว่า ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.โฆษิต บุญทวี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวัดพระยาไกร เรียบร้อยแล้ว โดยวันนี้ได้นัดหมายให้เดินทางมาเยี่ยมอาการบาดเจ็บของผู้เสียหายพร้อมกัน หลังทราบแนวทางรักษาและอาการบาดเจ็บแล้วจะพาแม่และเพื่อนของผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.วัดพระยาไกร เพื่อขอให้ตำรวจดำเนินการถอนประกันและให้การคุ้มครองปลอดภัย ซึ่งหลังจากนี้นางปวีณาจะได้ประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรมเรื่องขอคุ้มครองพยานด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ