สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัย ต.ไล่โว่ อ.สังขละบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พระราชทานสิ่งของช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ตำบลไล่โว่ อำเภอสังขละบุรี จำนวน 600 ชุด

พลเอกไพบูลย์  คุ้มฉายา องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในการเดินทางไปมอบสิ่งของพระราชทานแก่ประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ตำบลไล่โว่ อำเภอสังขละบุรี ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลไล่โว่ อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี จำนวน 600 ชุด


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากจากกรณีที่เกิดฝนตกหนักเป็นเวลาหลายวันในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี โดยเฉพาะที่ตำบลไล่โว่ ได้ถูกน้ำท่วมบ้านเรือนประชาชน 3 หมู่บ้าน ประชาชนได้รับความเดือดร้อนกว่า 500 คน ต้องทำการอพยพประชาชน จากบ้านสะเนพ่อง ตำบลไล่โว่ ออกมาอยู่ที่ศูนย์พักพิงชั่วคราว องค์การบริหารส่วนตำบลไล่โว่ กว่า 300 คน โดยประชาชนที่ได้รับสิ่งของพระราชทานต่างรู้สึกปลาบปลื้มยินดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้


หลังจากที่มอบสิ่งของพระราชทานให้กับประชาชนผู้ประสบภัยแล้ว พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนตรี ได้เยี่ยมคณะหน่วยแพทย์เคลื่อนที่โรงพยาบาลสังขละบุรี ที่ออกหน่วยตรวจรักษาคนป่วยที่อยู่ในศูนย์พักพิง จากนั้นได้ตรวจดูความเป็นอยู่ของชาวบ้าน บริเวณเต้นที่พักของผู้ประสบภัย ที่ตั้งอยู่บริเวณ อบต.ไล่โว่ต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ