“นคร มาฉิม” รับโพสต์กล่าวหา กองทัพ-ปชป.กระทบพลังดูด ยันไม่มีใบสั่ง “ทักษิณ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จดหมายเปิดผนึก ของ “นายนคร มาฉิม” ที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ในช่วงวันคล้ายวันเกิดของ นายทักษิณ ชินวัตร เป็นประเด็นร้อนขึ้นมา เมื่อเนื้อหา อ้างว่ามีขบวนการสมคบคิด นำพาสถานการณ์ไปสู่การยึดอำนาจปี 49 และปี 57  การออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ นายนคร ยืนยันว่าไม่มีเรื่องผลประโยชน์ หรือนายทักษิณ เข้ามาเกี่ยวข้อง 

“ผมพูดเรื่องนี้มาหลายปี ไม่เกี่ยวข้องกับใคร พูดตัวคนเดียว พอวันเกิดทักษิณ ก็นึกถึง ในฐานะผู้ถูกกระทำทางการเมือง เลยอยากเขียน”

นับเป็นการเปิดใจครั้งแรก ของ นายนคร มาฉิม อดีต ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของจดหมายเปิดผนึก ที่เขียนถึง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดเมื่อ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา แรงจูงใจครั้งนี้ นายนคร ระบุว่าเป็นเพราะไม่เห็นด้วยกับการรัฐประหาร และไม่ต้องการให้คนใน คสช. กลับมามีอำนาจอีก และต้องการให้ทุกฝ่ายได้ทบทวนความขัดแย้งที่ผ่านมา ไม่มีเจตนาให้ร้ายพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนการอ้างว่ามีกองทัพ กลุ่มการเมือง กลุ่มทุน เป็นขบวนการสมคบคิด จะเป็นการตอบโต้ กระแสการทาบทามอดีต ส.ส. ไปร่วมงานของกลุ่มสามมิตร หรือ พรรคพลังประชารัฐ หรือไม่  นายนคร ยอมรับว่า เป็นการต่อสู้ของฝ่ายสนับสนุน และ ไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน

ขณะที่นายนคร ยังไม่กังวล หากทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ จะดำเนินคดีอาญา พร้อมระบว่าเรื่องนี้ถึงจะมาจากความเชื่อส่วนบุคคล แต่ก็ยังมีข้อมูล และหลักฐาน ที่เตรียมไว้ต่อสู้ในชั้นศาล

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ