เกาะติดน้ำป่าไหลบ่าท่วม อ.บ่อไร่ จ.ตราด ทำชาวบ้านติดเกาะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังคงเกาะติดสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นภายในพื้นที่จังหวัดตราด หลังเกิดน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมในพื้นที่อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด และมีทีท่าว่าระดับน้ำยังเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยเฉพาะในพื้นที่ตำบลบ่อพลอย

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นายกฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงส์ ผู้สื่อข่าวพิเศษ ประจำจังหวัดตราด ที่ลงพื้นที่บริเวณตำบลบ่อพลอย อำเภอบ่อไร่ จังหวัดตราด รายงานว่า เมื่อช่วงค่ำได้อยู่บริเวณศูนย์ประสานงานของเทศบาลตำบลบ่อพลอย เป็นศูนย์ประสานงานที่ตั้งขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 ส.ค.61 เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุน้ำท่วม เนื่องจากฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 24 ชั่วโมง จนกระทั่งตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 14 ส.ค.61ระดับน้ำเริ่มสูงขึ้น จนมาถึงเวลาประมาณ 19.00 น. น้ำที่เอ่อจากคลองบ่อไร่ก็เริ่ม ได้เริ่มเข้าท่วมในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลบ่อพลอย ซึ่งจากการสำรวจความเสียหายมีหมู่บ้านที่โดนน้ำท่วม ทั้งหมด 3 หมู่บ้าน คือ หมู่ 3, หมู่ 9 และ หมู่10 มีครัวเรือนได้รับความเสียหาย 230 ครัวเรือน

ในส่วนของระดับน้ำยังคงที่ แต่ยังคงมีเมฆฝน และฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง แต่ระดับน้ำยังไม่ลดลง โดยสาเหตุที่น้ำป่าหลากเข้าท่วม ฝนที่ตกลงมา และน้ำจากเทือกเขาบรรทัดไหลลงมาเข้าหลากท่วม ซึ่งนี่ไม่ใช่เหตุการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นในลักษณะนี้ เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมาได้เกิดน้ำท่วมในลักษณะนี้มาแล้ว แต่ระดับน้ำครั้งนี้มากกว่าวันที่ 28 ส่งผลให้ เป็นเหตุการณ์น้ำท่วมในรอบ 30 ปี ของตำบลบ่อพลอย  

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้     

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ