จับพี่ชายต่างมารดาพยายามล่วงละเมิดน้องสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับพี่ชายต่างมารดา จับน้องสาวมัดมือเอากาวหยอดตา ก่อนพยายามล่วงละเมิด พบเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว

วันนี้(15 ส.ค.61) จากกรณีที่หญิงสาววัย 18 ปี ถูกคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านทำร้ายร่างกาย จับมัดมือเอากาวหยอดตา และพยายามล่วงละเมิด ก่อนนำตัวไปขังในห้องน้ำ รวมทั้งขโมยโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไปด้วย โดยได้เกิดเหตุในพื้นที่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ ควบคุมตัว พี่ชายต่างบิดา ไปสอบสวน หลังภาพวงจรปิดที่บริเวณหน้าบ้านพบว่าพี่ชายต่างบิดา ได้เข้ามาที่บ้าน แล้วเดินไปที่ห้องที่เก็บของที่พบกาวที่ใช้หยอดตา โดยหลังจากการสอบสวนเจ้าตัวก็รับสารภาพ ว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

หลังจากนั้นจึงได้นำตัวพี่ชายต่างบิดาไปชี้จุดเกิดเหตุ โดยไปชี้จุดที่เอากาวตราช้าง ชี้จุดไปเปลี่ยนเสื้อผ้าด้านหลังบ้าน นอกจากนั้นไปชี้จุดเอามือถือไปใส่ในกระเป๋าเสื้อผ้าที่เตรียมเดินทางไปที่อยู่ภายในห้องพักด้านข้างบ้าน

ทางด้าน พันตำรวจเอก ชิดเดชา สองห้อง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองปรือ ระบุว่า ได้นำตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี มาเก็บร่องรอยต่างๆไปประกอบคำรับสารภาพในการส่งตัวนายมาโนชดำเนินคดี โดยในเบื้องต้นดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ และเสพสารเสพติดให้โทษประเภทที่1 ส่วนที่พยายามล่วงละเมิดต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมจากผู้เสียหายซึ่งกำลังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุแบบนี้โดยการเอากาวหยอดตาแล้วพยายามล่วงละเมิด ญาติทางบิดามาแล้วครั้งหนึ่ง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ