ไม่พบสารเสพติด-แอลกอฮอล์ในเลือด “นักไวโอลินเมียนมาร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การหายตัวไปอย่างปริศนาของนักไวโอลินชาวเมียนมาร์ ซึ่งล่าสุดถูกพบตัวที่โรงพยาบาลนพรัตน์ในสภาพควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งผลการตรวจเลือดของนักไวโอลินชาวเมียนมาร์ออกมาแล้ว ไม่พบสารเสพติด หรือแอลกอฮอลล์ในกระแสเลือดแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเนียน จัน อู นักไวโอลินชาวเมียนมาร์ ที่อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนพนัตน์ หลังตำรวจส่งตัวมารักษาเมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการควบคุมตัวเองไม่ได้ ทีมข่าวพีพีทีวีได้รับการยืนยันจาก พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ว่า ได้สอบปากคำนายแพทย์ ญาติ รวมถึงตัวนายเนียนไปแล้วเมื่อวานนี้ โดยแพทย์ผู้รักษา นำผลตรวจมาแสดงต่อตำรวจว่า ไม่พบสารเสพติด หรือแอลกอฮอล์ในร่างกาย นักไวโอลินคนนี้ ขณะที่การสอบปากคำครอบครัว โดยเฉพาะน้องสาว ก็ไม่ติดใจเอาความกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ก่อนแสดงความประสงค์ ขอพาพี่ชายเดินทางกลับประเทศเมียนมาช่วงบ่ายวันนี้ 

ขณะข้อมูลจากชุดสอบสวน ระบุว่า ร่อยรองคล้ายกระดูกหัก เป็นอาการเดิมซึ่งญาติระบุว่า นายเนียม เคยมีอาการไหล่หลุด และน่าจะไปกระทบกับอะไรบางอย่างทำให้อาการกำเริบอีกครั้ง และมีโรคประจำตัวต้องกินยาบำรุง นอกจากนี้นายเนียม ยอมรับว่าดื่มไวน์ไป 2 แก้ว จากคอนโดก่อนจะบอกว่าตัวเองรู้สึกเหมือนเดินทางกลับประเทศเมียนมาร์ไปแล้วและเดินทางกลับมาใหม่พร้อมกับมารดาของตัวเอง เบื้องต้นไม่มีการดำเนินคดีกับใครเพราะเป็นการค้นหาบุคคลซึ่งก็พบตัวแล้ว และที่สำคัญครอบครัวไม่ติดใจเอาความใด

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ