สามี-ภรรยา โร่แจ้งความตกใจ เงินปริศนาเข้าบัญชีกว่าสามแสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สามีภรรยาที่จ.ชลบุรี ตกใจจู่ๆเงินเข้าบัญชี สามแสนสี่หมื่นบาท รีบเข้าแจ้งตำรวจหวั่นเงินผิดกฎหมาย

นายสุริยา และนางวิไล ป้อมสุวรรณ สองสามีภรรยา เดินทางเข้าแจ้งความต่อพ.ต.ท. วุฒินันท์ นามแสง พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเสม็ดว่า เมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา มีเงินโอนเข้าบัญชีผิดปกติ 340,000 บาท จึงได้ปรึกษากับเพื่อนๆและได้รับคำแนะนำให้มาแจ้งความกับตำรวจ เพราะเงินจำนวนดังกล่าวอาจจะเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้ตัดสินใจเข้ามาแจ้งความดังกล่าว

นายสุริยา กล่าวว่า การมาแจ้งความในครั้งนี้ เพื่อลงบันทึกประจำวันว่าเงินจำนวนดังกล่าวเป็นของใครก็ไม่รู้ เมื่อไม่ใช่เงินของตัวเองก็ไม่กล้าเอามาใช้ อยากให้เจ้าของเงินที่แท้จริงมาแสดงตัวด้วยและพร้อมที่จะคืนเงินจำนวนดังกล่าว นอกจากนี้ยังหวั่นกลัวเป็นเงินผิดกฎหมาย อีกทั้งยังไม่ต้องการที่จะเอาเงินของคนอื่นมาเป็นของตัวเอง

ด้าน พ.ต.ท. วุฒินันท์ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาจจะเป็นเงินผู้ไม่ประสงค์ดีโอนเข้ามา ซึ่งทางตำรวจจะได้ตรวจสอบกับบัญชีธนาคารอีกครั้งหนึ่ง ว่าใครเป็นเจ้าของเงินที่แท้จริง หรือเจ้าของเงินอาจจะยังไม่รู้ว่าโอนผิดเพราะเป็นวันหยุดหรือไม่ก็อาจจะแจ้งความไว้แล้วก็ได้ ซึ่งจะได้มีการตรวจสอบที่ไปที่มาของเงินจำนวนนี้ต่อไป พร้อมฝากเตือนไปถึงประชาชนหากมีเงินเข้าบัญชีมั่นใจไม่ใช้ของตนเอง ให้รีบมาแจ้งความกับทางตำรวจ เพราะถ้าเบิกเงินไปใช้อาจทำให้มีความผิดได้

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ