พ่อค้ายำปูม้า เครียดขายของไม่ดี-ป่วยซึมเศร้า ยิงตัวตายคาบ้านพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดปทุมธานีเกิดเหตุเศร้าสลด พ่อค้ายำปูม้าเกิดอาการเครียดจัดเนื่องจากรายได้จากการค้าขายตกต่ำจนทำให้เงินไม่พอใช้จ่ายให้ครอบครัว จึงก่อเหตุคิดสั้นใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก

วันนี้ (2 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกยิงอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 6/172 หมู่ที่ 7 บ้านราชพฤกษ์ 1 ต.คลองสาม เจ้าหน้าที่พบศพ นายเกรียงไกร จ้อยเล็ก อายุ 35 ปี สวมเสื้อยืดสีเหลือง นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ที่บริเวณศีรษะมีร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืน และใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดยจากการสอบสวนแฟนสาวของผู้ตาย เปิดเผยว่า แฟนป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและเกิดความเครียดเป็นประจำ โดยบ้านหลังดังกล่าวพักอาศัยอยู่กัน 5 คน มีอาชีพขายยำปูม้าตามตลาดนัดที่ย่าน ตำบลคลองสาม แต่ระยะหลังรายได้ตก-ลูกค้าลดน้อยลงทำให้เงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว เพราะบ้านก็ต้องเช่ารวมทั้งต้องหาเงินมาเลี้ยงลูกอ่อน โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกไปหาเพื่อนและกลับเข้าบ้านตอนประมาณ 21.00 น. ส่วนตนเลี้ยงลูกอยู่ในห้อง สักพักก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ส่วนปืนที่ผู้ตายใช้ยิงตัวเองนั้นทางแฟนสาวบอกว่าไม่เคยเห็นมาก่อนและไม่ทราบว่าเป็นของใคร

ด้าน ร้อยตำรวจเอก วัชรพงศ์ เทียนประถัมภ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต เบื้องต้นผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับเกิดอาการเครียดเนื่องจากรายได้ไม่พอใช้จ่าย จึงอาจจะเป็นสาเหตุให้ตัดสินใจคิดสั้นยิงตัวตาย โดยหลังจากนี้จะนำศพส่งไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนจะส่งมอบศพให้ญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ