"โอ วรุฒ" อาการยังโคม่า ครอบครัวเผยทำใจยอมรับทุกสภาพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตพระเอกดัง"โอ วรุฒ หมดสติ และชักเกร็ง มีอาการหยุดหายใจ ภายในบ้านพักที่จ.เชียงใหม่วานนี้ แพทย์ โรงพยาบาลนครพิงค์ ได้ปั้มหัวใจขึ้นมาได้ แต่ยังไม่รู้สึกตัว ขณะที่พ่อเผยทำใจพร้อมยอมรับสภาพทุกอย่าง

เมื่อวันที่ 10ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าอาการล่าสุด โอ วรุฒ วรธรรม  อดีตพระเอกชื่อดังยังไม่มีแนวโน้มดีขึ้น ยังคงอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิดภายในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรม โรงพยาบาลนครพิงค์ โดยตลอดทั้งวันคนในครอบครัวและคนสนิทรวมทั้งเพื่อนนักแสดง ทยอยเข้าเยี่ยม

นายแรม วรธรรม อายุ 85 ปี อดีตนักแสดงอาวุโส คุณพ่อของโอ วรุฒ เปิดเผยว่า ขณะนี้ลูกชายยังอาการหนัก ไม่รู้สึกตัว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลาและต้องใช้ยาช่วยกระตุ้นชีพจร นอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยแพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม

นายแรม บอกอีกว่า ในฐานะพ่อยอมรับว่าเวลานี้ทำใจพร้อมยอมรับสภาพทุกอย่างแล้ว เพราะหมอบอกว่าโอกาสรอดต่ำกว่า50%

ด้าน นีโน่ เมทินี บูรณสิริ เพื่อนนักแสดงที่โอ วรุฒ ให้ความเคารพและนับถือเป็นพี่ชาย วันนี้เดินทางไปที่จ.เชียงใหม่ หลังทราบข่าว และเข้าเยี่ยมอาการนานกว่าชั่วโมงโดยปฏิเสธให้การสัมภาษณ์ กับสื่อมวลชน แต่ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว  ระบุว่า หลังจากได้พูดคุยกับคุณหมอแล้ว ตอนนี้โออาการทรงๆทุกฝ่ายกำลังช่วยกันอยู่ และจะรักษาโอให้ดีที่สุด ยืนยันว่าถึงตอนนี้โอยังมีชีวิตอยู่ และจะไม่มีการแถลงข่าว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้โอและครอบครัว ขอบคุณสื่อทุกสื่อที่ส่งกำลังใจมาให้โอ

ขณะที่เพื่อนนักแสดงและบรรดาแฟนคลับรุ่นใหญ่ แสดงความห่วงใยและร่วมส่งกำลังใจให้โอ วรุฒ ผ่านทางเฟซบุ๊กและสื่อสังคมออนไลน์  โดยเฉพาะน.ส.สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ หรือ “ปิงปอง” ดารานักแสดง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท เข้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิดและขอให้ทุกคนร่วมส่งกำลังใจให้โอ วรุฒ

ก่อนหน้านี้โอ วรุฒ  สุขภาพทรุดโทรมจนทำให้ต้องประกาศเลิกดื่มเหล้า แต่คนใกล้ชิดระบุว่าโอ วรุฒ เลิกดื่มได้ประมาณ 6 เดือน ก่อนกลับมาดื่มหนักอีกครั้ง อาจจะเป็นสาเหตุให้ล้มป่วยกระทันหันครั้งนี้

อ่านเพิ่มเติม: หาม “โอ-วรุฒ” ส่งหมอยื้อชีวิต หลังช็อกหมดสติ
อ่านเพิ่มเติม: เปิดประวัติ "โอ วรุฒ" อดีตพระเอกดัง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ