คนร้ายใช้มีดแทงคอชายชาวเยอรมัน ใต้ BTSหมอชิต อ้างไม่ได้ตั้งใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สน.บางซื่อ เข้าตรวจสอบเหตุชายใช้อาวุธมีด แทงคอชายชาวต่างชาติบริเวณป้ายรถโดยสารประจำทาง ใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุอ้างไม่ได้ตั้งใจ ขณะที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเพราะยังให้การวกวน

วานนี้(11 ก.ย.61) เกิดเหตุการณ์ชายชาวเยอรมันได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอ หลังถูกชายคนหนึ่งใช้อาวุธมีดแทง ก่อนวิ่งหลบหนี แต่ถูกผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในบริเวณนั้น ช่วยกันจับกุมเอาไว้ได้ และแจ้งตำรวจให้มาควบคุมตัวไปสอบสวน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียหาย เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส มากับแฟนสาวมาลงที่สถานีหมอชิต และอยู่ระหว่าง เรียกรถแท็กซี่ เพื่อจะเดินทางต่อ แต่ในระหว่างนั้น ผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาหาผู้เสียหาย ก่อนจะใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่คอขายชายชาวต่างชาติ และพยายามวิ่งหนี

ขณะที่การตรวจสอบผู้ก่อเหตุ พบว่า มีบัตรประชาชน 2 ใบ ใบแรกระบุชื่อ นายอดิศัย อายุ 48 ปี ชาว จ.นนทบุรี และ อีกใบ ระบุชื่อ คือ นายวินัย หอมเนียม อายุ 41 ปี ชาว จ.สุรินทร์  ซึ่งผู้ก่อเหตุ อ้างว่า ตนเองชื่อ นายวินัย หอมเนียม เข้ามาอยู่ที่กรุงเทพประมาณ 3 ปีแล้ว และปกติเป็นคนพกอาวุธมีด โดยในช่วงเกิดเหตุ ไม่ได้ตั้งใจจะใช้อาวุธมีดแทงคอผู้บาดเจ็บ และอ้างว่า จังหวะนั้น ได้นำมีด พันกับผ้าขนหนูแล้วพาดไว้บนบ่า เมื่อสะบัดผ้าขนหนู มีดกระเด็นไปถูกบริเวณคอผู้เสียหาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อคำให้การ เนื่องจากผู้ก่อเหตุให้การวกวน พร้อมกันนี้ จะนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดต่อไป

ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดี ช่วยกันนำส่ง รพ. เพื่อทำการรักษา เบื้องต้นพบว่า มีบาดแผลที่คอกว้างประมาณ 3 เซนติเมตร และลึกถึงระดับไขมัน

พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ เปิดเผยถึงความคืบหน้า ว่าขณะนี้ ทราบชื่อคือนาย นายอดิศัย ดิษคุ้ม ประกอบอาชีพ พนักงานรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง เบื้องต้นนังให้การปฏิเสธ ส่วนการตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีอาการทางจิต ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย โดยขณะนี้ตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย และพกพาอาวุธไปในทางสาธารณะ 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ