หวิดดับ! หนุ่มขี่จักรยานยนต์ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอร่วงตกรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 23 ปี ถูกสายเคเบิ้ลห้อยลงมาจากเสาไฟ เกี่ยวคอขณะขี่จักรยานยนต์จนกระเด็นตกจากรถ วอนเจ้าของสายออกมารับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย

เมื่อวานนี้ (19 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรับแจ้ง มีชายขับขี่รถจักรยานยนต์ถูกสายเคเบิ้ลบนถนนเกี่ยวเข้าที่ลำคอจนกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนสายลวด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา จึงได้ติดต่อพบผู้เสียหายทราบชื่อ นายวันพิภพ ใหญ่สาร อายุ 23 ปี ช่างซ่อมบำรุงบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านบางปู ซึ่งอยู่ในสภาพบาดเจ็บที่ลำคอเป็นรอยแดงช้ำเกือบรอบ แขนขา ลำตัว และหลังเป็นรอยถลอก โดยเปิดเผยว่า กำลังขี่รถจักรยานยนต์มาจากถนนสุขุมวิท และเข้าสู่ถนนสายลวก ด้วยความที่มืดและมองไม่เห็น ทำให้เคเบิ้ลเกี่ยวคอจนร่วงลงจากรถ แล้วรถก็ยังวิ่งต่อไปชนกับท้ายกระบะที่จอดอยู่ริมถนน หลังจากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างตามหลังมาแล้วสายเคเบิ้ลก็ไปพันล้อรถจนไปต่อไม่ได้ ซึ่งตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นอะไร จนไปพบว่ามีเคเบิ้ลพาดอยู่ตรงถนนพอดี โดยสูงจากพื้นไปไม่ถึง 1 คืบ

นายวันพิภพ กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นตนพร้อมด้วยเจ้าของรถจักรยานยนต์พ่วงข้างและเจ้าของรถกระบะ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและตัดสายเคเบิ้ลเส้นดังกล่าวเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะดำเนินการติดตามเจ้าของมาทำการสอบสวนดำเนินคดี เรื่องนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับสายเคเบิ้ล บริษัทเจ้าของสายเคเบิ้ลออกมารับผิดชอบค่าเสียหายทั้งของตนและของทุกคนที่เกิดเหตุ อีกทั้งให้ระมัดระวังเก็บงานให้ดีอย่าให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก เพราะคนใช้รถใช้ถนนอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ