​พนักงานสอบสวนค้านประกัน 'เสี่ยบั๊ก' คดีฆ่าพระหมอ จ.อุดรฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผบก.อุดรธานี เตรียมส่งสำนวนให้กองปราบฯ ดำเนินการต่อคดีฆ่าพระหมอ ขณะที่ ด.ต.ชาญชัย ถูกเสนอให้ออกจากราชการไว้ก่อน โดยผู้ต้องหาทั้งหมดรวมถึงผู้บงการฆ่าไม่ได้รับการประกันตัว


วันที่ 30 มี.ค. 58 พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เผยภายหลังการประชุมเพื่อสรุปผลการดำเนินการสอบสวนคดีลอบสังหาร พระอาจารย์บัณฑิต สุปัณฑิโต หรือ พระหมอ อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าตอสีเสียด ต.บ้านตาด จ.อุดรธานี ก่อนส่งมอบสำนวนการสอบสวนให้กองปราบปรามไปดำเนินการต่อว่า ขณะนี้กำลังรอฟังคำสั่งอย่างเป็นทางการ ในการส่งมอบสำนวนทั้งหมดไปให้กองปราบปราม 3 ซึ่งได้สั่งให้เร่งตรวจสอบสำนวนให้ครบถ้วนสมบูรณ์เพื่อให้เกิดความโปร่งใสมากที่สุด


ด้าน พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ได้ทำเรื่องเสนอถึง พล.ต.ต.ชัยญัติ ให้ ด.ต.ชาญชัย สร้อยสังวาลย์ ช่วยราชการชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว. ออกจากราชการเอาไว้ก่อน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติและทนายความของผู้ต้องหาในคดีฆ่าพระหมอทั้ง รวมถึงทนายความของนายบรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์ "เสี่ยบั๊ก" ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร ผู้ต้องหาบงการฆ่าพระอาจารย์บัณฑิต สุปัณฑิโต ได้ทำเรื่องขอประกันตัวไปยังศาลมณฑลทหารบกที่ 24 แต่พนักงานสอบสวนได้ยื่นค้านการประกัน โดยทางทนายของนายบรรเจิด ได้ทำเรื่องอุทธรณ์ขอประกันตัวต่อศาลมณฑลทหารบกที่ 24 อีกครั้ง.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ