ประชาชนอุดหนุน “ร้านกาแฟชายทุ่ง” ของ “สมเด็จพระเทพฯ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ร้านกาแฟชายทุ่ง กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมาก หลังมีผู้โพสต์ระบุว่าร้านดังกล่าวเป็นร้านกาแฟของ “สมเด็จพระเทพฯ” โดยช่วงเช้าของวันนี้มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาชิมรสชาติของกาแฟ และเบเกอรี่ รวมถึงบรรยากาศโดยรอบที่เปิดเป็นศูนย์เรียนรู้เกษตรชุมชนในเมือง

วันนี้ (28 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนจำนวนมากพากันมาอุดหนุน “ร้านกาแฟชายทุ่ง” ร้านกาแฟที่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้จัดสร้างขึ้นภายในโครงการศูนย์การเรียนรู้เกษตรชุมชนเมืองในพื้นที่ดินเปรี้ยว ที่ จ.ปทุมธานี ซึ่งวันนี้มีประชาชนมาอุดหนุนเป็นจำนวนมาก แม้ว่าต้องรอคิวนานแต่ทุกคนก็รู้สึกเต็มใจที่จะรอ และจากการสอบถามพบว่าส่วนใหญ่ตามมาจากโพสต์ที่แชร์ในออนไลน์ และมาถึงที่ร้านประมาณ 07.00 น. พอมาถึงก็พบคนที่รอคิวอยู่ก่อนหน้าเป็นจำนวนมาก

สำหรับประชาชนที่ได้เครื่องดื่มและของฝากแล้ว ระบุว่า มาถึงที่นี่ประมาณ 06.00 น. ซึ่งทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกดีใจที่ได้มา

ร้านกาแฟชายทุ่งนอกจากมีเครื่องดื่มและของหวานแล้ว บริเวณรอบๆ ยังเปิดเป็นแหล่งเรียนรู้การเกษตรที่สาธิตการแก้ไขดินเปรี้ยว โดยสมเด็จพระเทพฯ จะเสด็จพระราชดำเนินมาทรงเปิดร้านอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 16.00 น. โดยร้านตั้งอยู่บริเวณถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และเปิดบริการทุกวัน เวลา 07.30 - 17.30 น.

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ