“กุ้งมังกร 5 หมื่น” งัดคลิปแฉยับ อ้างนัดคุยทนายดังวิ่งเต้นล้มคดี “เอมี่” ถึง 2 ครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘กุ้งมังกร’ อ้างมีขบวนการล้มคดี ‘เอมี่’ มีทนายชื่อดังร่วม และเป็นคนประสาน ‘กุ้งมังกร’ ให้เกลี้ยกล่อม จำเลยที่ 1 ให้ช่วยเหลือดาราสาว โดยนัดคุยกันถึง 2 ครั้ง เพื่อตกลงเรื่องวิ่งเต้นคดี

วันนี้ (1 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีดาราสาว อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ ตกเป็นผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติด ซึ่ง กุ้งมังกร อ้างว่าตัวเองเป็นพยานสำคัญที่รับรู้ว่ามีขบวนการวิ่งเต้นคดี โดยชายที่อ้างว่าตัวเองเป็น กุ้งมังกร เปิดเผยว่า มีการนัดพูดคุยกันครั้งแรก เดือนธันวาคม 2560 เวลา 12.00 น. จนถึง 13.00 น. และสั่ง กุ้งมังกร มารับประทานพร้อมดื่มสุรา ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านวัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งครั้งแรกเป็นการพูดคุยของทนายความคนหนึ่ง กับ กุ้งมังกร โดยอ้างว่าทนายยื่นซองเงิน 50,000 บาท ให้ ก่อนแยกย้ายกลับ ส่วนครั้งที่ 2 หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ ในร้านอาหารแห่งใหม่ แต่เป็นช่วงเวลาเดิม เพื่อพูดคุยรายละเอียดกับบุคลที่สาม โดยมีเอกสารเกี่ยวกับสำนวนคดีนี้แนบมา และระบุรายละเอียดบางอย่างว่าต้องเป็นไปตามข้อเสนอ โดยให้ กุ้งมังกร ประสานบางอย่างให้

ทั้งนี้ กุ้งมังกร กล่าวต่อว่า การให้ความร่วมมือกับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เพราะนายอัจฉริยะรับรู้มาก่อนแล้วว่าจะมีการวิ่งเต้นคดี และเคยบอกให้หยุด แต่อีกฝ่ายไม่ยอมหยุด ซึ่งกุ้งมังกร อ้างว่า พฤติกรรมของทนายคนนี้ไม่เหมาะสม จึงแอบบันทึกเสียงขณะสนทนาตลอดเวลา ก่อนตัดสินใจให้ความช่วยเหลือนายอัจฉริยะ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ