"บก.ลายจุด" ประกาศดักพบ "บิ๊กตู่" จนกว่าจะเลิกระงับธุรกรรมการเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




4 ปีแล้วที่ บก.ลายจุด ไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ เพราะขัดคำสั่ง คสช.ไม่ไปรายงานตัว จนต้องเดินทางไปยังทำเนียบรัฐบาล เพื่อขอพบและเรียกร้องให้หัวหน้า คสช.ยกเลิกคำสั่ง เพราะได้รับความเดือดร้อนขณะเตรียมการจัดตั้งพรรคการเมือง และประกาศว่า หากไม่ยกเลิกอายัดบัญชี จะไปดัก พล.อ.ประยุทธ์ตามงานต่างๆ

วันนี้ 5 ต.ค.2561 นายสมบัติ บุญงามอนงค์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเกียน นั่งรอบริเวณป้ายรถเมล์นานกว่า 2 ชั่วโมง ด้านหน้าสำนักงาน ก.พ.ที่ตั้งศูนย์รับเรื่องราวทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล เพื่อขอเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะหัวหน้า คสช.ให้ยกเลิกคำสั่งการห้ามทำธุรกรรมทางการเงิน แต่ตำรวจที่รักษาการที่ประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล ไม่อนุญาตให้เข้าไป

นายสมบัติ เผยว่า ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก เพราะอยู่ระหว่างการก่อตั้งพรรคเกียน หากไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินได้ จะทำให้การทำงานการเมืองลำบาก จนอาจทำให้จัดตั้งพรรคการเมืองไม่ได้

ขณะที่ นายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เข้าใจดีถึงเดือดร้อนที่ถูกระงับธุรกรรมการเงินมา 4 ปี เพราะตัวเองก็ถูกระงับการทำธุรกรรมทางการเงินเช่นเดียวกัน แต่ฟ้องศาลปกครองให้ยกเลิกไปแล้ว ล่าสุดอยู่ระหว่างการไต่สวนคาดจะทราบผลเร็วๆ นี้

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ