รวบเพิ่มได้อีก 1 แก๊งอาก้ายิงถล่มเมืองกรุง หลังหนีกบดาน จ.ชุมพร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีที่กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธสงครามยิงใส่กันจนทำให้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกลูกหลงเสียชีวิต ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับได้เพิ่มอีก 1 ราย หลังหนีกบดานที่จังหวัดชุมพร

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่เหลือ จากกรณีเหตุการณ์ระทึกกรุง เมื่อกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มระหว่างกลุ่มเจ้าของโต๊ะสนุ้กเกอร์และกลุ่มเจ้าถิ่นเปิดฉากทะเลาะวิวาทกัน โดยใช้อาวุธปืนอาก้ากราดยิงจนทำให้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชาวอินเดียถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีกจำนวนมาก  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาชุดแรกทั้งหมด 11 คน

พลตำรวจตรีคัชชา ธาตุศาสตร์ รักษาราชการแทน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายศรราม ภูพลผัน หรือ โจ อายุ 25 ปี เอาไว้ได้แล้ว ซึ่งภายหลังก่อเหตุ นายศรราม ได้ใช้รถยนต์ของบิดาขับหลบหนีลงสู่ภาคใต้ เพื่อไปกบดานอยู่ที่บ้านญาติในจังหวัดชุมพร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวเอาไว้แล้ว คาดว่าจะนำตัวมาที่กรุงเทพฯได้ภายในวันนี้ เพื่อทำการสอบปากคำทันที

รายงานข่าวแจ้งว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำ เจ้าตัวยังคงให้การภาคเสธ และอ้างว่าไม่มีอาวุธปืนแต่อย่างใด  ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้หลบหนีไปกบดานที่บ้านญาติ จ.ชุมพร ก่อนจะถูกตำรวจจับกุมในที่สุด

สำหรับนายศรราม เป็นผู้ก่อเหตุฝั่งเดียวกับนายพรเทพ พุ่มพวง หรือ เพชร ที่จับกุมตัวเอาไว้ได้แล้ว โดยขณะนี้ฝั่งนายพรเทพ ยังคงเหลือผู้ต้องหาที่หลบหนีอีก 4 ราย และเชื่อว่าน่าจะยังคงกบดานหลบหนีอยู่ภายในประเทศ  แต่ผู้ต้องหามีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาทำให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามตัวยากลำบาก 

 นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมในชุดที่สองอีกกว่า 10 ราย  โดยเฉพาะผู้ก่อเหตุฝั่งนายปรีชา ศักดิ์อุดมไพศาล หรือ ตั้ม  เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดให้ได้โดยเร็ว

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ