The Voice 2018 คว้า "ป๊อบ ปองกูล - เจนนิเฟอร์ คิ้ม" นั่งแท่นโค้ชใหม่!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี เปิดตัวรายการ The Voice 2018 เสิร์ฟคอนเทนต์สุดเดือด ประเดิมลงจอ 19 พ.ย. นี้

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 นำโดยบอสใหญ่ สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่  ยกทัพรายการบันเทิงชั้นนำ คุณภาพมาเต็ม ด้วยเรียลลิตี้คอนเทนต์เผ็ด แซ่บ เริ่มจาก The Face Men Thailand 2ลงผังเรียกเรตติ้งตั้งแต่เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดถึงคิวเปิดตัวรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป” (The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop) รายการร้องเพลงลิขสิทธิ์ระดับโลก ที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลกรวมถึงคนไทยทุกช่วงวัย พร้อมเซอร์ไพรส์เปิดตัวโค้ชใหม่ฉายาเสียงพิฆาตร้อยโล ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ควงคู่มากับดีวารุ่นใหญ่ที่กลับมาผงาดอีกครั้ง เจนนิเฟอร์ คิ้ม โดยมี โค้ชก้อง สหรัถ และ โค้ชโจอี้ บอย ต้อนรับอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางแฟนคลับจากทั่วฟ้าเมืองไทยที่ตั้งตารอชมอย่างใจจดใจจ่อ ออนแอร์ครั้งแรกทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในวันจันทร์ ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15 - 22.00 น.

เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มพารากอน เมื่อ “เสียงจริง ตัวจริง” น้ำเสียงขั้นเทพอย่างแชมป์ เดอะ วอยซ์ ซีซั่น 2 สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน และสาวน้อยเสียงมหัศจรรย์ อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ คว้าไมค์เปิดเวทีด้วยโชว์สุดเจ๋งโดนใจวัยมันส์ ก่อนเซอร์ไพรส์แฟนคลับทุกเจเนอเรชั่น ด้วยการเปิดตัวโปรแกรมความบันเทิงยาวต่อเนื่องของรายการ “เดอะ วอยซ์” ด้วย “เดอะ วอยซ์ คิดส์” และ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” รายการใหม่แกะกล่อง การประกวดร้องเพลงของ รุ่นใหญ่วัยเก๋าที่ยังมีไฟและมีใจรักในการร้องเพลง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในเมืองไทยจ่อคิวออนแอร์ยาวไปถึงกลางปีหน้า

 

            สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า “พีพีทีวี ทุ่มกว่า 500 ล้านบาท คว้าลิขสิทธิ์การออกอากาศของ “เดอะ วอยซ์” รายการประกวดร้องเพลงฟอร์แมตระดับโลกจาก ทัลปา มีเดีย กรุ๊ป ประเทศเนเธอร์แลนด์ มาถึง 3 ปี นับตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป โดยจะเริ่มจากรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018” ออกอากาศวันแรก 19 พฤศจิกายนนี้ และยังได้สิทธิ์สำหรับรายการ เดอะ วอยซ์ อีก 2 ฟอร์แมต ได้แก่ “เดอะ วอยซ์ คิดส์” รายการประกวดร้องเพลงสำหรับเยาวชนอายุระหว่าง 6-14 ปี และ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” รายการประกวดร้องเพลงสำหรับ นักร้องวัยเก๋าอายุ 60 ปี ขึ้นไป ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของประเทศไทยสำหรับรายการประเภทนี้อีกด้วย โดยในการผลิตรายการทั้งสามรูปแบบตลอดทั้งซีซั่น  พีพีทีวี  ได้ร่วมมือกับ  บริษัท  เอพีเจ  แอนด์  โค จำกัด เป็นผู้ผลิตรายการให้ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษของรายการของปีนี้ ซึ่งได้มีการปรับเปลี่ยนองค์ประกอบต่าง ๆ ของรายการให้สดใหม่มากขึ้น  ไม่ว่าจะเป็น โค้ช ประจำรายการ รวมถึงกติกาต่าง ๆ ที่จะมาช่วยกระตุ้นให้เกิดความสนุก และความอยากรับชมมากขึ้นอีกด้วย”

งานนี้โค้ชใหม่ป้ายแดง โค้ชป๊อบ ปองกูล เปิดใจว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ เพราะรายการเดอะวอยซ์ก็มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นต่างประเทศหรือในไทยเองก็มีมา 7 ปีแล้ว ซึ่งครั้งแรกที่มาสัมผัสก็ประทับใจมาก โค้ชรุ่นพี่มีแนะนำอยู่ตลอด ตั้งแต่การวางแผน ทริคการเล่นเกมส์ต่างๆ รวมถึงการพูดคุยกับผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งก่อนจะมาเป็นโค้ชผมเองก็ศึกษารายการ ทั้งของไทยและต่างประเทศพอสมควร พอได้ลงมือทำงานจริงๆ ก็รู้สึกสนุกกว่าที่คิด เพราะผมก็เคยร่วมงานกับโค้ชทั้ง 3 คนมาบ้าง ครั้งนี้จึงเป็นอีกโอกาสที่พี่ๆ เขาค่อนข้างเปิดให้เราพอสมควร เขาให้เราเล่นได้ สนุกสนานได้เต็มที่แบบ   ไม่ต้องกั๊ก”

ด้าน โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม บอกท้าทายมากที่หวนกลับมาเป็นโค้ชอีกครั้ง เพราะเป็นรายการที่เราต้องทุ่มเททั้งชีวิต สิ่งที่ยากที่สุดในรายการนี้ คือ การเอาความชอบของเราไปแมตช์กับความชอบของคนดู ถ้าตรงใจคนดูกระแสก็จะดีทันที “ขอการันตีเลยว่า เดอะ วอยซ์ 2018 ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สนุกครบรสครบชาติมาก ห้ามพลาดเด็ดขาดในรอบ บลายด์ ออดิชั่น กับกติกาใหม่ที่ทำให้หัวเสียหนักมาก คือ กติกา Blocked Button หรือปุ่ม “บล็อก” ที่สามารถ “บล็อก” เก้าอี้โค้ชท่านอื่นไม่ให้หันมาเลือกผู้เข้าแข่งขันคนเดียวกันได้ถึง 2 ครั้ง เอาเป็นว่าพลาดไม่ได้ตั้งแต่วีคแรกที่ออนแอร์เลยแล้วกัน”

รายการ “เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป” มีผู้สนับสนุนหลักได้แก่ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป และร่วมสนับสนุนโดย ผลิตภัณฑ์โรซ่า, ธนาคาร กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากซิสเท็มมา, น้ำดื่มสิงห์ และ ยาอมสมุนไพร ตรา ไอ-เฮิร์บ

 

ติดตามชมรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เริ่มออกอากาศวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ สำหรับปีนี้   พีพีทีวีได้จัดสรรรายการบันเทิงมาเสิร์ฟมากมายหลากหลายรูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทุ่มบันเทิง” ช่วงเวลารายการแห่งความบันเทิงตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป โดยรายการ “เดอะ วอยซ์ 2018” เป็นหนึ่งในไฮไลต์ที่อยู่ในช่วงเวลาดังกล่าว สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36 หรือ www.thevoicethailand.com, เฟซบุ๊ก TheVoiceThailand / PPTV HD 36 บันเทิง #thevoiceTH #PPTVHD36 และสามารถรับชมรายการย้อนหลังได้ทาง LINE TV

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ