เด็กสาวร้อง พ่อเลี้ยงใช้ไม้ตีสุนัขตาย พร้อมลั่น “เลี้ยงมันมา ก็ฆ่ามันได้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กสาวโพสต์เฟซบุ๊ก ร้องพ่อเลี้ยงใช้ไม้ตีสุนัขที่เลี้ยงจนตาย เหตุเพราะลูกของพ่อเลี้ยงไปแหย่แล้วถูกสุนัขกัด ล่าสุด ว็อชด๊อกไทยแลนด์ เผยกำลังผสานตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่

วันนี้ (22 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เด็กสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดบนเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “หมาเราตาย เพราะเด็กเล่นไม่รู้เรื่อง คือ ลูกของพ่อเลี้ยงไปแหย่หมาเรา หมาเราคงจะรำคาญเลยงับน้อง มีแผลถลอกเลือดนิด ๆ แม่เราเลยวิ่งมาดูน้อง แต่พ่อเลี้ยงกลับคว้าไม้ แล้ววิ่งไปตีหมาของเรา จนหมาเราตายไม่พอ จับหมาเราฟาดเข้ากับตอไม้อีก หมาตัวนี้ พ่อเลี้ยง แม่ เรา เป็นคนเลี้ยงมาเองกับมือ แต่กลับฆ่าหมาตัวนี้ ได้ลงคอ ประโยคนึงที่ออกมาจากปาก พ่อเลี้ยง คือ กูเลี้ยงมันมา กูก็ฆ่ามันได้ ตอนนี้พ่อเลี้ยงกับน้องหนีไปไหนไม่รู้”

โดยภายในคลิปกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นว่าเหตุกาณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (21 ต.ค.61) เวลา 15.58 น. ภายในบ้านหลังหนึ่ง มีชายกำลังใช้ไม้หน่ำตีสุนัขนอนนิ่งบนพื้นหญ้า หลังจากนั้นชายดังกล่าวได้จับสุนัขยกขึ้นมาฟาดกับต่อไม้ และใช้ไม้ตีซ้ำอีกหลายครั้ง ก่อนจะนำสุนัขไปทิ้งที่ถังขยะภายในบ้าน

ทั้งนี้ล่าสุด WATCHDOG THAILAND โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ได้รับเรื่องราวทารุณกรรมสัตว์ฆ่าสุนัขตนเองตายอย่างทารุณ ในขณะนี้กำลังประสานตำรวจในท้องที่ เเละกองสวัสดิภาพสัตว์ พร้อมเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ และตำรวจลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบดำเนินการทางกฏหมาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ