นายกฯ - บิ๊กป้อม ร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ “วิชัย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกรัฐมนตรี เดินทางไปร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ‘วิชัย ศรีวัฒนประภา’ เช่นเดียวกับนักเตะทีมเลสเตอร์ ที่เดินทางมาร่วมงานเป็นวันที่ 2 ก่อน เดินทางกลับประเทศอังกฤษเมื่อคืนที่ผ่านมา

เมื่อวานนี้ (5 พ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ นพาพร ภริยา และพลเอกประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รวมทั้งพลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เดินทางไปร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิรินทราวาส กรุงเทพมหานคร

นอกจากนี้ยังมีโค้ช และนักเตะทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เดินทางมาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นคืนที่ 2  ก่อนเดินทางกลับประเทศอังกฤษเมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา เพื่อไปเตรียมตัวฝึกซ้อมสำหนับเกมนัดที่จะเปิดบ้านพบกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันที่ 10 พ.ย. นี้

ด้านคนบันเทิง ที่เดินทางไปร่วมพิธี เช่น เจ๊ยุ ยุวดี ไทยหิรัญ ผู้จัดละคร, ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี ดารานักแสดง, โดม ปกรณ์ ลัม ดารานักแสดง และใบเตย อาร์สยาม นักร้อง เป็นต้น ส่วนบรรยากาศรอบวัดมีการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยเจ้าหน้าที่อนุญาตให้เฉพาะรถของคนสำคัญสามารถเข้ามาภายในงานได้เท่านั้น

สำหรับประชาชนที่ต้องการเดินทางมาเคารพศพของนายวิชัยนั้น ทางครอบครัวได้อนุญาตเปิดให้ประชาชานเข้าร่วมเคารพศพระหว่างวันที่ 5-8 พ.ย. ระหว่างเวลา 11.00 – 16.00 น. และเวลาหลังพิธีสวดอภิธรรม ระหว่างเวลา 20.30 – 23.00 น. และในวันที่ 9 พ.ย. ระหว่างเวลา 11.00 – 16.00 น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ