ตร.สายไหมรวบแล้ว 1 ผู้ต้องหา ยกพวกทำร้าย 2 เหยื่อสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชุดสืบสวน สน.สายไหม กำลังเร่งหาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายผู้เสียหาย 2 คน บริเวณบ้านเอื้ออาทร หลังคืนวันลอยกระทงมาดำเนินคดีให้ได้ทั้งแก๊ง หลังคืนที่ผ่านมา จับกุมตัวผู้ต้องหาได้บางส่วน แต่ ผกก.สน.สายไหม ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เพราะเกรงคนร้ายที่เหลือจะไหวตัวหลบหนี

เมื่อวันที่ (27 พ.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  มีความความคืบหน้ามากขึ้น สำหรับคดีกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนสงครามขู่และทำร้าย  2 ผู้เสียหาย บริเวณตึก 14 บ้านเอื้ออาทร เขตสายไหม หลังชุดสืบสวน นำผู้เสียหายและพยานแวดล้อมมาสอบปากคำ และแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนได้หลักฐาน นำไปสู่การขอให้ศาลอนุมัติออกหมายจับกุมผู้ต้องหา 6 คน ล่าสุดติดตามจับกุมได้แล้ว 1 คน

พ.ต.อ.ทนงศิลป์ มณีโชติ ผกก.สน.สายไหม เผยว่า ชุดสืบสวนจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้วและแจ้งข้อกล่าวหากักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้เสื่อมเสียอิสรภาพและเสรีภาพ พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และทำร้ายผู้อื่นโดยเจตนา แต่ไม่ขอเผยรายละเอียดเชิงลึก เพราะเกรงว่าคนร้าย ที่เหลือจะไหวตัวหลบหนี

ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าผู้เสียหายอาจรู้จักคนชื่อ “มอส” คู่กรณีของกลุ่มวัยรุ่น ญาติและตำรวจ ยืนยันว่าสอบปากคำแล้ว ทั้งคู่ให้ข้อมูลว่าเป็นการทำร้ายผิดตัว แต่ยอมรับว่าเป็นเพื่อนกับเพื่อน ของคนชื่อมอส จึงถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ใบหน้า

ด้านญาติผู้เสียหายขอให้ตำรวจเร่งจับตัวทุกคนมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย ซึ่ง ผกก.สน.สายไหม ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงาน และคาดว่าสัปดาห์นี้จะจับตัวผู้ต้องหาได้ทุกคน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ