“เจ้าชายวิลเลียม-พระชายา” เสด็จเยือนเลสเตอร์ ร่วมไว้อาลัย “วิชัย ศรีวัฒนประภา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าชายวิลเลียมเสด็จฯ ทำพิธีไว้อาลัยให้กับ ‘วิชัย ศรีวัฒนประภา’ ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และผู้เสียชีวิตคนอื่น ๆ จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกใกล้ ๆ กับสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อวานนี้ (28 พ.ย.61) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าชายวิลเลียม และ เจ้าหญิงเคท พระชายาได้เสด็จไปยังสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในเมืองเลสเตอร์ เพื่อประกอบพิธีไว้อาลัยให้กับ วิชัย ศรีวัฒนประภา และผู้เสียชีวิตคนอื่น ๆ อีก 4 คน จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกใกล้ ๆ กับสนามดังกล่าว ในคืนวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจบเกมส์กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

โดย ทั้งสองคนได้รับการต้อนรับจาก ภรรยา ลูกสาว และ ลูกชาย ของวิชัย ก่อนที่ เจ้าหญิงเคท จะวางดอกไม้และข้อความไว้อาลัยลงบนพื้นใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งถูกตกแต่งไปด้วยธงและผ้าพันคอของสโมสร พร้อมทั้งรูปภาพของ วิชัย จากนั้นทั้ง 2 พระองค์ได้เดินไปพูดคุยกับ โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และนักฟุตบอลที่มาร่วมพิธีทั้ง เวส มอร์แกน กัปตันทีม แคสเปอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตู และ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงประจำสโมสร รวมทั้งอาสาสมัครและแฟนบอลของเลสเตอร์ด้วย 

นอกจากนี้เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคทยังเสด็จต่อไปยังมหาวิทยาลัยเลสเตอร์ เพื่อพบปะกับตัวแทนขององค์การกุศลในท้องถิ่น ที่ครอบครัวของวิชัย และสโมสรเลสเตอร์ให้การสนับสนุน 

 

 

Paul ELLIS / AFP

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ