สามีแค้นภรรยาตีตัวออกห่าง คว้าลูกซองจ่อยิงดับคาร้านสะดวกซื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสามีบุกเข้าไปยิงภรรยาถึงในร้านสะดวกซื้อ ที่ จ.สุโขทัย ทำให้ภรรยาเสียชีวิตต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน คาดสาเหตุเกิดจากความโกรธแค้นภรรยาที่ตีตัวออกห่าง

วัน (4 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองสุโขทัย เผยเหตุการณ์ ขณะที่พนักงานหญิงคนหนึ่งกำลังทำงานอยู่ที่หลังเคาน์เตอร์คิดเงิน ระหว่างนั้นก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาครั้งแรกพร้อมกับลูกชายวัย 4 ขวบเศษ เพื่อต่อว่าหญิงคนดังกล่าว จากนั้นชายคนนี้ก็พาเด็กออกไปข้างนอก ก่อนจะเดินกลับเข้ามาอีกครั้งพร้อมปืนลูกซองสั้น ไทยประดิษฐ์ มุ่งตรงหาหญิงคนนี้ที่หลังเคาน์เตอร์ และจ่อยิงระยะประชิดเข้าที่ด้านหลัง ทำให้หญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตทันทีต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน ส่วนชายที่ก่อเหตุได้เดินออกจากร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ไปขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดไว้ด้านข้างแล้วหลบหนีไปพร้อมกับลูกชาย

โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ซึ่งอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน สี่แยกคลองโพ อำเภอเมืองสุโขทัย พบผู้เสียชีวิต อายุ 31 ปี นอนจมกองเลือด อยู่หลังเคาน์เตอร์เก็บเงินของร้าน

ทั้งนี้ เพื่อนร่วมงานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคื อ สามีของผู้เสียชีวิต อายุ 33 ปี  ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และฝ่ายชายคิดว่าภรรยาตีตัวออกห่างหลังเกิดเหตุ เพื่อนของผู้ตายนำเฟซบุ๊กของชายที่ก่อเหตุมาให้ดู พบการโพสต์ข้อความระบายความโกรธแค้นที่ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง และมีการโพสต์ภาพปืน และคำขู่ แต่ไม่คิดว่าจะมาทำร้ายกันจริง ๆ ซึ่งตลอดระยะเวลาประมาณหนึ่งปี ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน และทราบว่าอยู่กินกันฉันสามีภรรยามาถึง 5 ปีแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ