สวนนงนุช พร้อมจัดประกวดชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์ส 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนึ่งในไฮไลท์ของการประกวดนางงาม บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ที่แฟน ๆ พูดถึง นั่นคือการประกวดในรอบชุดประจำชาติ หรือ National Costume ซึ่งปีนี้ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพ โดยใช้พื้นที่ “สวนนงนุช พัทยา” ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นพื้นที่จัดประกวด

วันนี้ (9 ธ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักแสดงจำนวน 200 คน ของ “สวนนงนุช” สวนพฤกษศาสตร์ ติดอันดับสวนสวย 1 ใน 10 ของโลก กำลังซ้อมการแสดง โชว์ “The Couture of Siam” ชุดการแสดงที่สื่อถึงวัฒนธรรมไทย และเตรียมแสดงอย่างเต็มรูปแบบ สลับกับการ ประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในรอบชุดประจำชาติ ในคืนวันที่ 10 ธันวาคม นี้ ที่ศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา ทางผู้จัดงานคาดว่าจะมีผู้มารับชมสด ๆ บนเวทีไม่ต่ำกว่า 5,000 คน

โดยก่อนถึงวันประกวดชุดประจำชาติ ทางสวนนงนุช ได้เตรียมสถานที่ เพื่อให้สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ได้มาร่วมถ่ายวีทีอาร์ บรรยากาศช่วงเก็บตัว เพื่อใช้สำหรับนำเสนอ บนเวทีประกวดรอบตัดเชือก วันที่ 17 ธันวาคม 2561 นี้ โดยมี นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุช ลงพื้นที่ควบคุมการจัดสถานที่ในทุกจุด โดยเฉพาะโซน สวนปาล์มโลก ที่รวบรวมสายพันธุ์ปาล์มไว้ถึง 1,400 กว่าชนิด และอยู่ใกล้กับ สวนสไตล์ไทย ที่มีเจดีย์ทองอร่าม แซมอยู่ สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของสวนไทยสู่สายตาชาวโลกได้อย่างเฉพาะตัว

ทั้งนี้ส่วนภาพรวมการจัดเตรียมสถานที่ ด้วยความกว้างกว่าของสวน 1,700 ไร่ เต็มไปด้วยแมกไม้กว่า 16,000 สายพันธุ์ ทีมงานสวนนงนุช จำนวนกว่า 3,000 คน จึงพร้อมใจกันจัดความเรียบร้อยสถานที่โดยรอบ เพื่อให้สาวงามตัวแทนแต่ละประเทศที่มาจากทั่วทุกโลก ได้เก็บความประทับใจกลับไป

นอกจากนี้ โซน “นงนุช cooking class” ยังเตรียม กิจกรรม สอนทำ ผัดไท อาหารขึ้นชื่อของไทย ให้สาวงามมาเก็บภาพวีดีโอเพื่อใช้ในการพรีเซ็นท์วีทีอาร์งานประกวดในรอบตัดเชือ ซึ่งถือว่าจะได้เป็นการประสัมพันธ์อาหารไทย ผ่านเวทีประกวดระดับโลก

ด้านผู้อำนวยการสวนนงนุช ยืนยันว่าทีมงานมีความพร้อมทุก ๆ ด้าน เพื่อให้ค่ำคืน การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 รอบประกวดชุดประจำชาติ หรือ National Costume ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และนี่ถือว่าจะส่งผลดีสร้างความเชื่อมั่น ให้นานาชาติรับรู้ถึงความพร้อมของคนไทย ที่สามารถจัดงานประกวดระดับโลกได้อย่างมืออาชีพ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ