“บางกอกแอร์เวย์ส” ชวนรักสุขภาพ Travel and Keep Fit ในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชวนเที่ยวบูธ บางกอกแอร์เวย์ส ในงานอุ่นไอรักคลายความหนาว ภายใต้แนวคิด Travel and Keep Fit เล่นเกม bike on board พร้อมกิจกรรมออกกำลังกาย

บางกอกแอร์เวย์ส จัดทัพความสนุก ด้วยกิจกรรมชวนรักสุขภาพ พร้อมพาลุยสถานที่ท่องเที่ยวอันงดงาม ภายใต้แนวคิด Travel and Keep Fit ในงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ครั้งที่ 2

Bike On Board หรือ เกมปั่นจักรยานตะลุยเก็บคะแนน เพื่อปลดล็อกสถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วโลก ตามเส้นทางการบินของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เป็นกิจกรรมที่ถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด Travel and Keep Fit ที่ได้รับความสนใจ จากผู้ที่เข้ามาร่วมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ครั้งที่ 2 อย่างมาก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน คือกิจกรรมออกกำลังกายตามท่าต่างๆ เพื่อเก็บคะแนน พร้อมคำนวณแคลอรี่ที่สูญเสียไป และยังมีกิจกรรมถ่ายภาพ พร้อมส่งโปสการ์ดให้ถึงบ้านโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย รวมถึงมีมุมจำลองที่นั่งภายในเครื่องบินมาให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยมีแอร์โฮสเตส คอยให้ข้อมูลและดูแลกิจกรรมต่างๆ




โดยมีนายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ ประธานคณะผู้บริหาร และ คุณพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส มาเยี่ยมชมภายในงานด้วยตัวเอง ซึ่งผู้ที่สนใจร่วมสนุกสามารถเดินทางมาเยี่ยมชมได้ โดยร้านสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จะอยู่ฝั่งเดียวกับปั๊มน้ำมันปตท. สนามเสือป่า หรือบริเวณด้านข้างเวทีใหญ่ ได้ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. ในระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 – 19 มกราคม 2562

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ