มิสเซียร์ราลีโอนใช้เวลา 2 สัปดาห์กว่าจะเดินทางถึงไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 เผยสาเหตุสาวงามเซียร์ราลีโอน ใช้เวลาเกือบ 2 สัปดาห์เดินทางมาถึงไทย จึงถูกตัดสิทธิ์ไม่สามารถร่วมประกวดได้ ด้านนางงามเซียร์ราลีโอน เผยประทับใจเมืองไทย รู้สึกอบอุ่นที่คนไทยให้การต้อนรับอย่างดี

เมื่อวันที่ (11 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เหล่าแฟนคลับนางงามต้องเศร้าไปตามๆ กัน เมื่อทราบว่ากองประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ตัดสิทธิ์ มารี เอสเธอร์ บังกูรา (Marie Esther Bangura) มิสยูนิเวิร์สเซียร์ราลีโอน ที่เดินทางมาถึงกองประกวดล่าช้าเกินกำหนดการลงทะเบียน ซึ่งหมดเขตไปเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม

โดยนางปิยาภรณ์ แสนโกศิก กรรมการบริหาร บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการตัดสิทธิ์ของเข้าประกวดอย่าง มารี เอสเธอร์ บังกูรา (Marie Esther Bangura) มิสยูนิเวิร์สเซียร์ราลีโอน เนื่องจากเธอเดินทางมาถึงกองประกวดล่าช้ากว่าที่กำหนด และด้วยกฏระเบียบของกติกา จึงไม่สามารถเธอขึ้นร่วมการประกวดกับเพื่อนๆ ได้ ซึ่งสาเหตุที่เธอมาล่าช้าเพราะประเทศของเธอมีสงคราม ไม่มีสถานทูตรองรับ  อีกทั้งมีการเดินทางที่ยากลำบากเกือบ 2 สัปดาห์ แต่เมื่อเธอเดินทางมาถึงประเทศไทยทางเรายินดีต้อนรับพร้อมดูแลเธออย่างดี

ด้าน มารี เอสเธอร์ บังกูรา (Marie Esther Bangura) มิสยูนิเวิร์สเซียร์ราลีโอน เผยว่าเธอดีใจมากที่ได้มาเมืองไทย อีกทั้งรู้สึกยินดีที่ได้เป็นตัวแทนประเทศของตัวเอง มาร่วมเชียร์เพื่อนๆ สาวงาม ซึ่งเธอรู้ระหว่างทางว่าโดนตัดสิทธิ์แต่เธอยังยืนยันที่จะมา เพราะคนไทยน่ารักจึงทำให้เธออยากมา

แม้จะไม่ได้ร่วมประกวดในครั้งนี้ แต่ก็ยังมีความสุข เพราะได้เจอผู้คนหลากหลายมากมาย ได้ลองทำอะไรใหม่ๆทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเราคือประสบการณ์ และฉันเองก็ได้เรียนรู้ประสบการณ์เช่นกัน ทั้งการได้พบได้เจอคนดีๆ หลายคน รู้สึกได้ถึงความรักมากมาย เต็มไปด้วยเรื่องน่าตื่นเต้น ขอบคุณมากจริงๆ

ถึงแม้ว่า มารี เอสเธอร์ บังกูรา มิสยูนิเวิร์สเซียร์ราลีโอน จะไม่ได้เข้าร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 แต่ทางกองประกวดก็ยินดีให้เธอได้เข้าร่วมงานเพื่อร่วมเชียร์เพื่อนๆ เหล่าสาวงามผู้ประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018  นอกจากนั้นเธอยืนยันว่าในปีหน้าเธอจะเข้าร่วมประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 และขอให้แฟนนางงามชาวไทยช่วยเชียร์เธอด้วย ก่อนยกมือไหว้และทักทายสวัสดีคนไทยทุกคน

ติดตามการประกวด “Miss Universe 2018” ในรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. เวลา 19.00  และรอบตัดสิน (Final Round) วันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ผ่านพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36

โปรแกรมถ่ายทอดสด Miss Universe http://pptv36.news/tfk 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ