กูรูนางงามเปิดสามตัวเต็ง มิสยูนิเวิร์ส2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กูรูนางงามทำนาย ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์ส ชี้การประกวดตัดสินตั้งแต่ลงเครื่อง เปรียบเหมือนการสมัครงาน

รายการเป็นเรื่องเป็นข่าว ทางสถานีโทรทัศน์ PPTV  ได้จัดรายการในตอน เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส  โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านนางงามนายประเสริฐ เจิมจุติธรรม  ร่วมรายการ โดยเป็นการเล่าเรื่องและแสดงความเห็นเกี่ยวกับการประกวด  มิสยูนิเวิร์ส 2018 (miss universe)   เขาล่าว่าการประกวดปีนี้สนุกเพราะไม่มีใครโดดขึ้นมาคนเดียว เป็นความสนุกที่ทุกคนต้องไปลุ้น  การประกวดทุกช่วงสำคัญที่สุดเพราะการประกวดนางงามเปรียบเป็นการสมัครงาน เพราะเมื่อได้รับตำแหน่งต้องทำงานร่วมกับกองประกวด  นอกจากความสวยต้องมีทัศนคติที่ดีในการร่วมงานกับคนอื่นด้วย บางครั้งเราเห็นคนสวยที่ไม่เข้ารอบก็มี กอแงประกวดตัดสินตั้งแต่ลงเครื่องว่ามีวินัยอย่างไร พี่เลี้ยงจะมีความสำคัญมาก จะรายงงานว่าใครทำอะไรอย่างไร 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เวที Super x ความยิ่งใหญ่ของ “มิส ยูนิเวิร์ส 2018” หนึ่งเดียวในโลก

นายประเสริฐกล่าวต่อว่ากรรมการจะมามีส่วนร่วมคือวันที่สัมภาษณ์นางงาม  โดยจะดูทัศนคติ ดูความคิดเห็น  ส่วนนี้ผู้ชมไม่ได้เห็น ที่เราทำโพลล์มาอาจไม่ใช่เลยก็ได้ เพราะเราไม่รู้ว่าเขาคุยกับกรรมการอย่างไร   ในรอบ preliminary จะดูบุคลิกลักษณะภายนอก  การจะให้รางวัลทุกคนมีคุณสมบัติที่ดี แต่การอยู่ร่วมกับคนอื่นการทำงานกับคนอื่น กองประกวดกำลังหาผู้หญิงแบบนี้ด้วย   ตอนสัมภาษณ์น่าจะดูว่ามีทัศนคติเชิงบวกแบบไหน  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดรายชื่อ 7 กรรมการ “มิสยูนิเวิร์ส 2018”

“ปีนี้มีกรรมการเป็นผู้หญิง 7 คน สองคนเป็นอดีตนางงามจักรวาล นอกจากนั้นก็อยู่ในแวดวงอื่นๆ น่าจะมาจากปีที่แล้วที่มาจากคอนเซปท์พลังหญิง การใช้ผู้หญิงตัดสิน จะตัดสินอย่างไม่มีอคติ”

สำหรับตัวเต็งในรอบ 10 ค นายประเสริฐเล่าว่ามีคนที่เหมาะสมเกินกว่าสิบคน อย่างตัวเองให้เวเนซูเอลา เปอร์โตริโก  ออสเตรเลีย คูราเซาที่เป็นผู้หญิงผิวสี ซึ่งอาจจะทะลุเข้ารอบ 5 คน  เนปาล ฟิลิปปินส์  แอฟริกาใต้  เปรู รัสเซีย แอลเบเนีย นอกจากนี้ยังมีเม็กซิโก และไทย ที่ต้องใช้พลังมากๆในการเบียดเข้ารอบสิบคน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : จริงหรือ? ที่ว่า “การประกวดนางงามยุคใหม่ไม่ต่างกับการสมัครงาน” 

 

“ถ้าตัวเต็ง สามคนมองว่า เป็นออสเตรเลีย เปอร์โตริโก้ เวเนซูเอลา” 

มิสเปอร์โตริโก

มิสเวเนซูเอลา

มิสออสเตรเลีย

 

 

ติดตามการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” ในรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. เวลา 19.00  และรอบตัดสิน (Final Round) วันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ผ่านพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36

โปรแกรมถ่ายทอดสด Miss Universe 2018 http://pptv36.news/tfk

อ่านข่าว Miss Universe 2018 //www.pptvhd36.com/special/missuniverse2018

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ