เจาะลึกรอบ “พรีลิม” เส้นทางชิงมง “มิสยูนิเวิร์ส 2018”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นอกจากที่เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 (Miss universe ) จะเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี เพื่อขึ้นประกวดรอบตัดสินในวันที่ 17 ธันวาคม แล้ว พวกเธอยังต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อขึ้นเวทีประกวดในรอบ พรีลิมมินารี่ (Preliminary) ที่พวกเธอต้องทำสุดความสามารถ และเรียกคะแนนจากคณะกรรมการให้ได้มากที่สุด เพราะคะแนนการตัดสินจากรอบนี้จะเป็นสิ่งที่พาเธอก้าวขึ้นสู่การเป็น มิสยูนิเวิร์ส 2018 (Miss universe)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้ำเสียงทรงพลัง แววตาแห่งความมุ่งมั่น และท่วงท่าการเดินที่มั่นใจ ของสาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 (Miss universe) คือสิ่งที่คนทั่วโลกจะได้เห็นพร้อมกับคณะกรรมการ ในการประกวดรอบ พรีลิมมินารี่ (Preliminary) โดยการให้คะแนนของกรรมการในรอบ พรีลิมมินารี่ (Preliminary) จะแบ่งเป็น 3 ส่วน ส่วนที่ 1 คือรอบชุดว่ายน้ำ ส่วนที่ 2 คือรอบชุดราตรี ที่คนทั่วโลกจะได้เห็นพร้อมกันบนเวที แต่ในส่วนที่ 3 คือรอบสัมภาษณ์ จะมีเพียงกรรมการและสาวงามเท่านั้น

ด้านคุณเชรี่ ไอศวรรฎา ในฐานะแฟนพันธุ์แท้นางงามจักรวาล ที่ชื่นชอบและศึกษา การประกวดนางงามจักรวาลตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน แสดงให้ความเห็นว่า คุณสมบัติของนางงามยุคใหม่ที่นอกจากความสวยงามแล้วยังต้องยืนหยัดในความคิดของตัวเองอย่างชัดเจน ดังนั้นการประกวดในรอบ พรีลิมมินารี่ (Preliminary) จึงมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการประกวดรอบตัดสิน เหล่าสาวงามเธอต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะใจกรรมการในค่ำคืนนี้ให้ได้ แม้จะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็คงไม่ยากเกินไปสำหรับพวกเธอ

ติดตามการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” ในรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. เวลา 19.00  และรอบตัดสิน (Final Round) วันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ผ่านพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36
โปรแกรมถ่ายทอดสด Miss Universe 2018 http://pptv36.news/tfk 
อ่านข่าว Miss Universe 2018 //www.pptvhd36.com/special/missuniverse2018

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ