“บอล บางแก้ว”เข้าให้ปากคำตร. ยันเข้าไปช่วยแฟนสาวแต่ไม่สำเร็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีไฟไหม้บ้านนักร้องนำวงบางแก้ว จนทำให้แฟนสาวเสียชีวิตภายในบ้านพัก และทางญาติติดใจไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวนายบอล มาสอบปากคำแล้ว แต่ยังไม่สรุปว่าการเสียชีวิตเกิดจากอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม และพร้อมยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

เมื่อวันที่ (19 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีเหตุไฟไหม้บ้านของ นายบอล พงษ์เพชร สินสุวรรณ อดีตนักร้องนำวงบางแก้ว ย่านลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ว่า  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่นิติเวชและกองพิสูจน์หลักฐานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอยู่  ซึ่งต้องรอผลการตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง  เพื่อที่จะได้ทราบถึงความชัดเจนของสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าวได้  ส่วนเรื่องแนวทางการสอบสวนคดีนี้ ตนได้สั่งการให้พลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี  ให้ลงไปดูแลคดีดังกล่าวด้วยตนเอง พร้อมเน้นย้ำว่าต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายและทำคดีอย่างตรงไปตรงมา 

ด้าน พันตำรวจเอก สมิทธิ สารอต ผู้กำกับการ สภ.คูคต กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำทุกคนในบ้านพักแล้ว โดยนายบอล บางแก้ว แฟนหนุ่มของเบนซ์ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า

ขณะเกิดเหตุอยู่ในบ้านด้วย โดยนายบอลอยู่ข้างล่างของบ้านกับพ่อที่ป่วย และในระหว่างเกิดเหตุไฟไหม้ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็ได้นำถังน้ำยาเคมีดับเพลิงเข้ามาช่วยเหลือ  โดยพยายามจะเข้าไปทำการดับเพลิงและเข้าไปช่วยเหลือแฟนสาวแต่ไม่สำเร็จเนื่องจากเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง  ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และรอผลชันสูตรของแพทย์โรงพยาบาลภูมิพลเกี่ยวกับตัวผู้เสียชีวิต  เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เร่งไขปริศนาไฟไหม้บ้าน“บอล บางแก้ว” แฟนสาวถูกไฟคลอกดับ

ตร.เรียกสอบ “บอล บางแก้ว” รอผลชันสูตรแฟนสาวไฟคลอกตายหรือไม่

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ