พ่อเด็กหญิงวัย 12 ปี ปฏิเสธรับเงินบริจาค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากคดี 5 วัยรุ่นก่อเหตุ ข่มขืนเด็กวัย 12 ปี ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สระบุรี มีคนต้องการช่วยเหลือด้านกำลังทรัพย์ให้กับพ่อของผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก ล่าสุดพ่อของผู้เสียหายปฏิเสธไม่ขอรับบริจาค

เมื่อวันที่ (21 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพ่อเด็กหญิงได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยความในใจว่ากำลังเครียดหนัก เพราะมรสุมปัญหาชีวิตรุมเร้า เตรียมย้ายลูกหนีไปอยู่ที่อื่น พร้อมยืนยันจะเอาผิดวัยรุ่นทั้ง 5 คนให้ถึงที่สุด ทำให้คนในโลกออนไลน์ต่างเกิดกระแสระดมทุนเพื่อช่วยเหลือครอบครัวดังกล่าว   โดยหนึ่งในนั้นคือ“แทค ภรัณยู”ที่ได้คอมเม้นท์ในโพสต์เป็นภาพหลักฐานการโอนเงินไปช่วยเหลือฝ่ายพ่อเด็กหญิง เป็นจำนวนเงินถึง 1 แสนบาท พร้อมกันนี้ “แทค ภรัณยู” ยังได้โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า เวลาคนร้ายถูกจับขออย่างเดียว “เลิกเบลอๆหน้าเหอะ” และอีกคำที่เกลียดมาก “รู้เท่าไม่ถึงการณ์”  ล่าสุด พ่อของน้องผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองขอความช่วยเหลือกับพี่ที่นับถือกันในกลุ่มสักยันต์เท่านั้น และยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ต้องการความช่วยเหลือจากคนที่กำลังติดตามข่าวในตอนนี้ 

ส่วนเรื่องคดีบุตรสาว ตอนนี้ก็รู้สึกพอใจการทำงานของตำรวจเป็นอย่างมาก ไม่ติดใจอะไร ส่วนกรณีที่ตนเองทำร้ายร่างกายเยาวชน ทางตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาหรือเรียกไปสอบสวน

ในส่วนของคดีความนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพได้สอบสวน 5 เยาวชนชายที่เหลือ เสร็จสิ้นทั้งหมดแล้ว พร้อมทั้งส่งตัวไปควบคุม ที่สถานพินิจคุ้มครองเด็ก สระบุรี ส่วนเด็กหญิง 15ปี ที่ตอนแรกถูกกล่าวหาว่าเป็นนกต่อ และภายหลังตกเป็นผู้เสียหายด้วยนั้น   จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าไม่มีมูลหรือเข้าข่ายการกระทำความผิด ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนจากสหวิชาชีพ คาดว่าจะเสร็จสิ้น ในช่วงเย็นนี้ ส่วนใครที่เห็นว่ามีคนร่วมกันทำความผิดมากกว่า 5 คน ถ้ามีหลักฐานขอให้นำเข้าพบพนักงานสอบสวน สภเมืองสระบุรี ได้ตลอดเวลา ส่วนการดำเนินคดี กับพ่อเด็กของเด็กวัย 12 ปีที่ทำร้ายร่างกายวัยรุ่นที่ก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ยังรอให้ผู้ปกครอง เยาวชนชายเข้าแจ้งความเพิ่มเติม

อ่านที่เกี่ยวข้อง

4 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็ก 12 รับสารภาพแล้ว

พ่อเด็กแฉ วัยรุ่นข่มขืนลูกสาวมี 9 คน เพื่อนลูกเป็นเหยื่อด้วย

กองปราบลุยเอง! จัดการคดี 5 เยาวชน รุมข่มขืนเด็กหญิง

ตร.ยืนยัน ไม่มีละเว้น 5 วัยรุ่น ข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ