ปชช.จับสลากลุ้นของขวัญ"อุ่นไอรักคลายความหนาว" ปีใหม่62


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่งานอุ่นไอรักคลายความหนาว เป็นอีกแห่งที่จะจัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ก่อนจะเริ่มนับถอยหลังส่งท้ายปี มีกิจกรรมพิเศษให้ประชาชนร่วมสนุกด้วย เช่นการซื้อคูปองลุ้นของรางวัล

เมื่อวันที่ (31 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  แน่นอนว่า กิจกรรมส่งท้ายปี 2561 ที่งานอุ่นไอรักคลายความหนาว ก่อนจะเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ย่อมไม่ธรรมดา เพราะเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้เปิดให้ผู้ร่วมงานจับสลาก ในกิจกรรมมัจฉาพาโชค งานนี้มีผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่ๆไปมากมาย เดี๋ยวเราย้อนไปดูภาพความสนุกสนานพร้อมๆกัน

กิจกรรมมัจฉาพาโชค สร้างความสนใจกับประชาชนที่มาร่วมงานอย่างมาก จะเห็นว่าแต่ละคนต่างรีบมาต่อแถวรอร่วมลุ้นของรางวัล  โดยกิจกรรมนี้ เริ่มตั้งแต่บ่าย 2 โมงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้เปิดให้ประชาชนซื้อคูปองใบละ 25 บาท ไปแลกกับการตักไข่นำโชคในสระมัจฉา 1 ใบ เพื่อลุ้นของรางวัลข้างใน ซึ่งมีตั้งแต่กล่องข้าว ตู้เย็น ทองคำ รถจักรยานยนต์ ไปจนถึงรถจักรยานพระราชทาน  ซึ่งผู้โชคดีคนแรกที่ได้รับ รถจักรยานยนต์ไป คือครอบครัวนายจิรัฎฐ์ มาขวา ที่เดินทางมาจาก จ.นนทบุรี ครั้งแรก ก็มาซื้อคูปอง 100 บาท เพื่อลุ้นรางวัล ผลที่ได้คือรับโชครางวัลใหญ่ส่งท้ายปี

นอกจากนี้ ยังเปิดให้ประชาชนซื้อคูปองใบละ 129 บาท  ไม่จำกัดจำนวน เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ของงานอุ่นไอรักคลายความหนาว อย่างบ้านมูลค่า 3 ล้านบาท รถยนต์ รวมถึงสลากออมสินมูลค่า 1 ล้านบาท ซึ่งจะมีการประกาศผล วันที่ 19 มกราคม หรือวันสุดท้ายของการจัดงานนั่นเอง

ส่วนบรรยากาศบริเวณสนามเสือป่า หรือเวทีกลาง ที่จะจัดงานนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พุทธศักราช 2562 ในคืนนี้ วงดุริยางค์ทหารบก  เริ่มซักซ้อมร้องเพลงไว้รอต้อนรับประชาชนที่จะมาร่วมเคาท์ดาวน์ข้ามปีแล้ว โดยหน้าเวที เจ้าหน้าที่ได้จัดเก้าอี้ไว้รองรับเต็มที่พื้นที่สนามเสือป่า ซึ่งกิจกรรมจะเริ่มขึ้นในเวลา 4 ทุ่ม- หลังเที่ยงคืน

บรรยากาศหน้าเวทีเวลานี้ เริ่มคึกคักแล้ว จะเห็นว่าเริ่มมีประชาชนเข้าจับจองที่นั่งแล้ว ขณะที่บนเวทีก็เริ่มแสดงดนตรีสดแล้ว  หากใครอยู่แถวนี้ หรือไม่มีแผนจะไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน แวะมาที่งานอุ่นไอรักคลายความหนาวได้ เพราะนอกจากจะสนุกแล้ว อยากบอกว่าอากาศก็เริ่มหนาวแล้วด้วย

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ