เอเชียทีค พร้อมยิงไฮไลท์นับถอยหลัง สู่ ปี 2562 แบบ 4D


โดย PPTV Online

เผยแพร่




1 ใน 6 สถานที่ ที่จัดงานนับถอยหลังต้อนรับปี 2562 คือที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ก็คึกคักไม่แพ้กัน ซึ่งที่นี่จัดงานต่อเนื่องยิ่งใหญ่มาหลายปีติดต่อกัน ปีนี้จะมีไฮไลท์อะไรบ้าง

เมื่อวันที่ (31 ธ.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การรักษาความปลอดภัย ตรงทางเข้างานจะมีทางเข้า 6 ช่องทาง ทุกคนต้องเดินผ่านเครื่องสแกนโลหะ มีเจ้าหน้าที่ยืนประจำ 2 คน ต่อ 1 ช่อง เพื่อคัดกรองให้ภายในงานมีความปลอดภัยสูงสุด  แต่ก่อนที่นักท่องเที่ยวจะเข้ามาภายในงาน จะถูกคัดกรองแล้ว ตั้งแต่หน้าทางเข้า ถ.เจริญกรุง และฝั่งท่าเรือเอเชียทีค เราจะเห็นตำรวจฝ่ายสืบสวนและทหาร เดินปะปนกับฝูงชน เพื่อสอดส่องดูความเรียบร้อยทั่วพื้นที่ พร้อมนำสุนัขตำรวจเข้าสนับสนุนภารกิจ ซึ่งเมื่อช่วงหกโมงเย็นที่ผ่านมา พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นั่งเรือตรวจความเรียบร้อยมาตั้งแต่ไอคอนสยาม และมาขึ้นท่าที่นี่ เพื่อสังเกตการณ์

ปีนี้ที่เอเชียทีค ใช้คอนเซปงานเคาว์ดาวน์ ว่า เดอะ ทูมอร์โรว์ พอร์ต ซึ่งผู้จัด บอกว่า ท่าเรือแห่งนี้ถือเป็นสัญลักษณ์อีกที่หนึ่งของกรุงเทพมหานครไปแล้ว จากอดีตเป็นท่าเรือการค้าระหว่างประเทศแห่งแรก แต่ถูกพัฒนาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวดัง ที่มีท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาเยี่ยมเยือนต่อวันจำนวนไม่น้อย

ส่วนศิลปินที่จะขึ้นแสดง มาไล่เรียงลำดับ หลังจากวงเดอะ พาร์กินสัน และ บุรินทร์ กรูฟไรเดอร์ขึ้นแสดงเสร็จ ก็จะเป็นคิวของ โค้ชโจอี้ บอย แรพเปอร์ดัง และอีกหลายคนเรื่อยไปจนใกล้เวลานับถอยหลังส่งส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปี 2019 ที่จะเป็นงานแสดงเล่นกับแสงสีแบบ 4 ดี

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ