ผบ.ตร.-ผู้ว่าฯสุราษฎร์ ลงพื้นที่เหตุคาร์บอมบ์เซ็นทรัลฯสมุย-ล่าสุด EOD ยังไม่เผยผลสอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุป่วนเซ็นทรัลฯสมุย รับสงกรานต์ บาดเจ็บ 7 รายล่าสุดเดินทางกลับบ้านแล้ว ด้าน ผบ.ตร. นำทีมลงพื้นที่ ขณะที่อีโอดียังไม่เปิดเผยผลการตรวจพิสูจน์


วันที่ 11 เม.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายว่า สถานการณ์ล่าสุด เหตุระเบิดที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หลังเกิดเหตุเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เช้าวันนี้ห้างเซ็นทรัลฯ ปิดให้บริการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้พื้นที่ มีการนำรั้วเหล็กมากั้นพื้นที่ และมีกำลังตำรวจดูแลความเรียบร้อย


ส่วนการตรวจพิสูจน์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พล.ต.อ.ก่อเกียรติ วงศ์วรชาติ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่จากชุดปฏิบัติการเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด หรือ อีโอดีในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุตั้งแต่เวลาประมาณ 02.00 น. ทั่ผ่านมา แต่ขณะนี้ยังไม่เปิดเผยผลการตรวจพิสูจน์ในเบื้องต้น ทั้งนี้ด้านการตรวจหาผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบพื้นที่


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายฉัตรป้อง ฉัตรภูติ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อเตรียมรายงานเหตุการณ์ให้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่งพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับทราบ ซึ่งขณะนี้ได้เดินทางถึงในพื้นที่แล้ว


สำหรับกลุ่มประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ มีจำนวนทั้งหมด 7 ราย เข้ารับ รักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ สมุย 3ราย และโรงพยาลไทยอินเตอร์ 4 ราย ขณะนี้ทั้งหมดปลอดภัยดี และเดินทางกลับบ้านได้แล้ว ประกอบด้วย รพ.ไทยอินเตอร์สมุย 1.น.ส สุดารัตน์. ดีเป็นเเก้ว อายุ 32 ปี บาดเจ็บโดนสะเก็ดระเบิดเเขนด้าน.ซ้าย 2.นาย ฤทธิชัย เทพเเก้ว อายุ 33 ปี โดนระเบิดขาด้านขวา 3.น.ส ธิดารัตน์ ชูราด อายุ 40 ปี โดนสะเก็ดระเบิดบริเวณด้านหลัง 4.วาเลนติน่า ดิเอโกลิโอ อายุ 12 ปี เป็นลม


ขณะที่ รพ. กรุงเทพ สมุย ประกอบด้วย 1.นาย สันติพันธ์ มีเนตร อายุ 22 ปี โดนสะเก็ดระเบิดบริเวณชายด้านซ้าย 2.น.ส อลิศรา กรองเเก้ว อายุ 22 ปี อาการตกใจ เป็นลม 3. น.ส เสาวณีย์ จันทร์ทรัพย์อายุ 33 ปี อาการเป็นลม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ