ตร.สอบเครียด 2 เกาหลี ฆ่าหั่นศพเพื่อน หลังถูกจับได้ขณะหลบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสอบเครียด ผู้ต้องหาชาวเกาหลีฆ่าหั่นศพเพื่อน หลังถูกจับตัีวได้ขณะพยายามหลบหนีข้ามไปยังชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน

เมื่อวันที่ (25 ม.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ตำรวจกองปราบปรามสามารถ คุมตัว นายเค ชาวเกาหลีใต้  หนึ่งในผู้ต้องหา ร่วมกันก่อเหตุฆ่าผู้อื่น  จากกรณีพบชิ้นส่วน ที่ทราบภายหลังคือ นายโซ มายฮูน ชาวเกาหลีใต้ ที่ถูกฆ่าหั่นศพยัดถุงดำทิ้งในพื้นที่ป่าสงวนหนองสนม อ.เมือง จ.ระยอง หลังพยายามหลบหนีนั่งรถแท็กซี่ในพื้นที่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี 

ขณะที่ผู้ต้องหาอีกคนที่สามารถตามจับตัวได้เพิ่มเติมคือ คิม ซาง ฮุง ถูกจับตัวได้บริเวณ ก่อนถึงด่านบ้านผักกาด อ.โป่งน้ำร้อน  จ.จันทบุรี หลังพยายามเดินทางหลบหนีต่อไปยังแนวชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน โดยใช้ช่องทางธรรมชาติ ที่เคยใช้เดินทางเข้ามาในประเทศไทย ซึ่งนายคิม ซาง ฮุง ระบุว่าได้หลบหนีการจับตัวของตำรวจด้วยการขึ้นรถตู้สาย บ้านบึง – จันทบุรี เพื่อเดินทางยังแนวชายแดน ก่อนถูกจับตัว

หลังถูกควบคุมตัว ทั้งสองคนถูกตำรวจนำตัวมาสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ทันที โดยนายเค ถูกสอบสวนตั้งแต่เวลา 21.00 น. คืนวันที่ 24 มกราคม ส่วนนายคิม ถูกแยกไปสอบอีกห้อง โดยผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมรวมทั้ง 3 คน มีอาการเครียดเห็นได้ชัด โดยได้ขอปรึกษากับทนายเนื่องจากรู้ว่าโทษที่จะได้รับจากการฆ่าหั่นศพนั้นสูงถึงขั้นประหารชีวิต

เจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตสาธารณเกาหลีประจำประเทศไทย พานายฮอง จูน คิม ชาวเกาหลี หนึ่งในผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพนายโซ มาย ฮูน เข้ามอบตัวกับตำรวจกองปราบปราม

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายฮอง จูน คิม รับสารภาพว่าร่วมก่อเหตุฆ่าหั่นศพนายโซ มายฮูน จริง แต่อ้างว่าทำไปเพราะถูกบังคับให้นั่งดูโดยมีเพื่อนร่วมชาติอีก 2 คน คือนายคิม ซาง ฮุง ที่มีหน้าที่ทำบัญชี และนายเค เป็นคนลงมือฆ่า ส่วนปมการสังหารมาจากความขัดแย้งเรื่องพนันออนไลน์ 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ