เผารถ “เอกชัย” นักเคลื่อนไหวทางการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เอกชัย” นำภาพกล้องวงจรปิด แจ้งความสน.ลาดพร้าว หลัง รถยนต์ถูกเผา เชื่อ ฝีมือกลุ่มคนไม่พอใจ

จากรณีนายเอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้เผยแพร่คลิปวงจรปิด ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ความยาว 44 วินาที เป็นคลิปนาที ที่คนร้ายใช้น้ำมันราดรถยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้านพัก และจุดไฟเผาเหตุเกิดเมื่อเวลา 02.57 น. ที่ผ่านมาโดยคลิปดังกล่าวปรากฎภาพของชายต้องสงสัย ที่สวมเสื้อแจ็คเก็ต สวมหมวก ถือวัตถุบางอย่างที่มือข้างซ้าย เดินมาที่บริเวณด้านข้างของรถยนต์ ของนายเอกชัย จากนั้นได้หยุดที่รถ แล้วก็เกิดไฟลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะรีบเดินหนีหายไปพ้นจากรัศมีของภาพวงจรปิด

โดยภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานที่นายเอกชัย นำมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว ซึ่งนายเอกชัย เปิดเผยว่า มีคนใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผา รถยนต์ที่จอดไว้หน้าบ้านพัก ทำให้รถยนต์ของตนเองเสียหาย
พร้อมระบุว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากการข่มขู่ของกลุ่มคนที่เห็นต่างจากตัวเอง โดยครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 6 ที่ตนเองถูกข่มขู่คุกคาม ซึ่งที่ผ่านมาเป็นการถูกติดตามหรือการลอบทำร้ายร่างกาย แต่ครั้งนี้ เป็นการลอบทำลายทรัพย์สิน

นายเอกชัย บอกอีกว่าตั้งแต่พระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป มีผลบังคับใช้ ตนเองก็ยุติการเคลื่อนไหวทางการเมือง จึงเชื่อว่า มีกลุ่มคนที่ไม่พอใจตนเองจึงใช้จังหวะนี้หวังข่มขู่คุกคามเบื้องต้น ตำรวจสอบปากคำนายเอกชัย พร้อมตรวจสอบรถยนต์คันเกิดเหตุ และรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ