ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก “บอย พีรพล” ก่อนได้ประกัน 6 แสน คดีแทง 2 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ‘บอย พีรพล’ คดีร่วมเพื่อนชายคนสนิทแทงคนเสียชีวิต 2 ศพ ที่ จ.ชลบุรี.ก่อนได้ประกันตัววงเงิน 6 แสนบาท

วันนี้ (4 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี บอย หรือ พีรพล จันทรากาศ อดีตนักแสดงชื่อดัง ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี หลังร่วมกับ นายอนุรักษ์ เพิ่มวิชา เพื่อนชายคนสนิทก่อเหตุร่วมกันฆ่า นายธนกฤต แซ่หลาย และนายสุริยา ปิ่นขุนทด จนเสียชีวิต ที่บริเวณด้านหน้าห้างแหลมทองบางแสน ถนนลงหาดบางแสน ด้วยเหตุขับรถปาดหน้ากัน โดยหลังจับกุมตัวได้ ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวน ก่อนแจ้ง 2 ข้อหาหนักแก่ บอย พีรพล ได้แก่ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันพกพาอาวุธไปในเมืองหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ทั้งนี้เบื้องต้น นายอนุรักษ์ ยอมให้การรับสารภาพเป็นคนลงมือก่อเหตุแทงชายทั้งสองคนจนเสียชีวิต ส่วน บอย พีรพล ทำหน้าที่ขับรถให้ กระทั่งทางด้านทนายความได้ยื่นประกันตัวเป็นจำนวนเงินคนละ 600,000 บาท ล่าสุดทั้งคู่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัวออกไปแล้ว ซึ่งจะถูกเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรมต่อไป

สำหรับ บอย หรือ พีรพล จันทรากาศ อดีตนักแสดงชื่อดัง เข้าวงการ ในการเป็นนักแสดงใหม่ของไฟว์สตาร์ กลุ่มเดียวกับ นัท มีเรีย, แอน ทองประสม มักรับบทบาทเป็นตัวร้าย นอกจากนี้ยังเคยมีผลงานเพลงออกมา และได้รับความนิยมมากมาย สังกัด Kita Music อาทิ แค่วันผ่าน และ ไม้กันหมา เป็นต้น

โดยย้อนไปเมื่อปี 2550 บอย พีรพล เคยตกเป็นข่าวโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตบกกหูอย่างรุนแรง ขณะอยู่บริเวณบาร์กลางซอย จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเมื่อตำรวจเรียกตัวไปให้ชี้ตัวผู้กระทำก็ไม่สามารถบอกได้ เพราะตอนนั้นอยู่ในอาการเมา พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ว่า เกิดมาไม่เคยมีเรื่องกับใคร ถือว่าฟาดเคราะห์

ทั้งนี้หลังจากทำงานในวงการบันเทิงจนถึงจุดอิ่มตัว บอย พีรพล ได้หันไปเอาดีด้านงานเบื้องหลัง ทั้งเป็นแอ็กติ้งโค้ชให้กับดาราดัง ๆ หลายคน ก่อนจะไปรับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ, โปรดิวเซอร์คุมกอง และผู้จัดละคร

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ