เผา – กรีด ป้ายหาเสียง “เพื่อไทย” ที่เชียงราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศการหาเสียงที่จังหวัดเชียงราย เริ่มเข้มข้น และส่อเค้าที่จะมีการแข่งขันรุนแรง เมื่อล่าสุด เจอป้ายหาเสียงของ ส.ส.พรรคเพื่อไทยถูกของมีคมกรีดขาดเป็นรูขนาดใหญ่ และพบรอยเผาไหม้บรรยากาศการหาเสียงที่จังหวัดเชียงราย เริ่มเข้มข้น และส่อเค้าที่จะมีการแข่งขันรุนแรง เมื่อล่าสุด เจอป้ายหาเสียงของ ส.ส.พรรคเพื่อไทยถูกของมีคมกรีดขาดเป็นรูขนาดใหญ่ และพบรอยเผาไหม้

ป้ายดังกล่าวเป็นของ นาย วิสาร เตชะธีราวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขตเลือกตั้งที่  3  ซึ่งติดตั้งไว้บริเวณใกล้ป้ายหน้าวัดสันกำแพง (ผามวัว) หมู่ 3 ต.ม่วงคำ อ.พาน  จ.เชียงราย ถูกมือมืดเข้าไปทำลายด้วยการใช้ของมีคมกรีดป้ายเป็นรอยฉีดขาดเป็นรูขนาดใหญ่และมีกรีดเป็นเส้นขาดยาวตรงกลาง ระหว่างรูปหน้าของนายวิสารกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์   นอกจากนี้บริเวณโคนเสาไม้สำหรับตั้งป้ายยังพบมีร่องรอยของการเผาไหม้ด้วยแต่ไม่ลุกไหม้ถึงตัวป้ายแต่อย่างใด

โดยนายวิสาร กล่าวว่าเหตุการทำลายป้ายน่าจะเป็นช่วงกลางคืนแต่ทางตนได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ว่าพบป้ายถูกทำลายในเวลาประมาณ 05.30 น. ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  ปกติการหาเสียงเลือกตั้งหลายๆปีของตนไม่เคยมีปัญหา แต่ปีนี้พบป้ายถูกทั้งไฟเผาและมีดกรีดทำลาย  เดิมทีตั้งใจจะไม่เอาเรื่องให้เป็นเรื่องราว เพราะอาจเป็นฝีมือของวัยรุ่นหรือคนเมา  หรือคนไม่หวังดีต่อตนเอง แต่ทางตำรวจทราบเรื่องได้ไปตรวจจุดเกิดเหตุและแนะนำให้แจ้งความบันทึกประจำวันไว้และนำสำเนาร้องทุกข์ส่งเรื่องให้ทาง กกต.ได้รับทราบ ตนจึงให้ทางเลขาฯดำเนินการแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผู้สมัครส.ส. “พรรคพลังประชารัฐ” โร่แจ้งความ ป้ายหาเสียงถูกเผา

มือมืดป่วน! ทำลายป้ายหาเสียงพลังประชารัฐ กาฬสินธุ์

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว ไม่น่าห่วงว่าจะมีผลกระทบต่อการเลือกตั้ง อาจเป็นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์หรือคนเมา คึกคะนอง ซึ่งยอมรับว่าการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้มีผู้สมัครเป็นจำนวนมากและมีการแข่งขันกันสูง แต่การทำเช่นนี้ทำให้คนยิ่งเห็นใจตนและทีมงานมีความกระตือรือร้นในการทำงานมากขึ้น

อัพเดทข่าวสารเลือกตั้ง >> //www.pptvhd36.com/special/เลือกตั้ง62

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ