ไม่ธรรมดา !! เปิดวาร์ป 3 เลือดใหม่ “เสรีรวมไทย”   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




3 เลือดใหม่ เสรีรวมไทย กล้าคิด กล้าทำ รวมพลังสร้างชาติ

สีสันการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งถือว่าพรรคการเมืองทุกพรรค ได้ชูเรื่องของคนรุ่นใหม่ เพื่อเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ หรือกลุ่มนิวโหวตเตอร์ ซึ่งมีกว่า 8 ล้านคน และสิ่งที่จะโดนใจคนกลุ่มนี้เชื่อว่า นอกจากนโยบายที่โดนใจของแต่ละพรรคแล้ว ความรู้ความสามารถของผู้สมัคร เชื่อว่าเรื่องหน้าตา ก็อาจจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินอีกตัวเลือกหนึ่ง 

ทีมข่าวพีพีทีวีออนไลน์ จึงได้ไปเสาะแสวงหา นักการเมืองรุ่นใหม่ หน้าใหม่ ซึ่งความสวย ความน่ารัก ไม่แพ้กับความสามารถในตัวเลย มานำเสนอให้เป็นที่รู้จักกัน ว่าแต่ละพรรคการเมืองล้วนแล้วแต่มีนางฟ้าซ่อนอยู่

พรรคเสรีรวมไทย พรรคน้องใหม่อีกหนึ่งพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้ ถึงแม้เป็นพรรคน้องใหม่ แต่หากพูดถึงหัวหน้าพรรค อย่างพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หลายๆคนคงคุ้นกับพรรคการเมืองนี้ได้ง่ายขึ้น  

“ทิพย์” วันทิพย์ หิรัญธนาอังกูร ผู้สมัครส.ส.เขต 3 ดอนตูม บางเลน พุทธมณฑล จ.นครปฐม สาวหมวย ดีกรีนิเทศศาสตรบัณฑิต พกพาประสบการณ์ด้านลูกค้าสัมพันธ์และประสานงานองค์กรภายในประเทศ อยากมาขอโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาพัฒนา แก้ไขปัญหาหลายอย่างให้ดียิ่งขึ้น

 

“แอร์” มณีวรรณ เกตุบุญลือ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตราษฎร์บูรณะ-ทุ่งครุ สาวสวยพิธีกร รายการแฟชั่น พูดได้ 3 ภาษา ดีกรีว่าที่มหาบัณฑิต รัฐประศาสนศาสตร โรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน ประสบการณ์ทำงาน เป็นผู้บริหารยุคใหม่ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ที่สนใจลงสนามการเมืองเพราะอยากเห็นการเมืองไทยเปลี่ยนแปลงในรูปแบบใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

  

“เกด” เกศศิริ เรืองกาญจนเศรษฐ์ รองโฆษกพรรค ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตทวีวัฒนา ตลิ่งชัน(ตลิ่งชัน,ฉิมพลี)และหนองแขม(หนองค้างพลู) สาวตาโต อดีตผู้ประกาศข่าวสาว ดีกรีปริญญาโท รัฐศาสตร์ และว่าที่เนติบัณฑิตไทย ขอหนึ่งเสียงให้กับ คนรุ่นใหม่ ที่ยืนข้างประชาธิปไตยไม่เอาเผด็จการ 

 

 

เปิดวาร์ป !!  3 เลือดใหม่ “ไทยรักษาชาติ”

เปิดวาร์ป !!  3 เลือดใหม่ “เพื่อชาติ”

ไม่ธรรมดา !! เปิดวาร์ป 3 เลือดใหม่ “พลังประชารัฐ”   

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ