หญิงใช้ไขควงจี้คอผู้ประกาศ ที่แท้ป่วยไบโพลาร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หมอเผย หญิงใช้ไขควงจี้คอผู้ประกาศระหว่างเตรียมถ่ายทอดออกหวย ป่วนไบโพลาร์ เตรียมส่งรักษา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีหญิงคนหนึ่งใช้ไขควงยาวประมาณ 5 นิ้ว บุกเข้าประชิดตัวใช้ไขควงทิ่มเข้าไปที่คอ น.ส.ธนัญญา พิพิษวณิชการ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 5 ขณะกำลังเตรียมความพร้อมถ่ายทอดสดการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลสัญจร ที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง  โดยอย่างไรก็ตาม นายแพทย์นิรันดร์ จันทร์ตระกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพัทลุง ระบุว่า หญิงผู้ก่อเหตุคนนี้เป็นผู้ป่วยจิตเวชของโรงพยาบาลมาตั้งแต่ปี 2549 โดยได้ทำการรักษาตัวเองมาต่อเนื่องในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และเพิ่งมารับยาไปเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา

ด้าน พญ.ภิชญานันท์ นามวงศ์ จิตแพทย์โรงพยาบาลพัทลุง ระบุว่า จากการตรวจเบื้องต้นประเมินว่า ผู้ป่วยเป็นโรคอารมณ์ 2 ขั้ว คือ ขั้วเศร้า และขั้วหงุดหงิด ซึ่งอาการที่ตรวจพบในวันนี้น่าจะเป็นขั้วอารมณ์หงุดหงิด ซึ่งทางโรงพยาบาลพัทลุงได้ส่งตัวหญิงคนนี้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเฉพาะทางในจังหวัดสงขลา เพื่อทำการตรวจรักษาตัวต่อไป

คอนเทนต์แนะนำ
กรมสุขภาพจิต ย้ำ “ไบโพลาร์” รักษาและอยู่ร่วมสังคมได้ 
หญิงสติไม่ดี! บุกใช้ไขควงแทงคอพิธีกรช่อง 5 ขณะเตรียมรายงานข่าวสลากกินแบ่ง

ขณะที่ พันตำรวจเอกบุญส่ง จันทรีศรี  ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ชี้แจงว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนทำการถ่ายทอดสดการออกรางวัล ขณะทำการซักซ้อมการออกอากาศ แต่เจ้าหน้าที่้สามารถเข้าระงับเหตุได้จึงไม่กระทบกับการออกสลาก ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกองสลากไม่ได้แจ้งความเอาผิด ในฐานขัดขวางการออกรางวัล เพราะการออกรางวัลยังไม่เริ่ม แต่ผู้ก่อเหตุอาจได้รับโทษข้อหาทำร้ายพยายามร่างกาย

ส่วนการออกรางวัลแบบสัญจรจากนี้ไปจะต้องมีการตรวจสอบที่รัดกุมมากขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ