"จงฮยอน CNBLUE" ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังมีชื่อเอี่ยวแชทฉาว FNC ออกแถลงชี้แจง!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากมีการรายงานข่าว เมื่อวันที่ 14 มีนาคม จากสำนักข่าวชื่อดังของเกาหลีใต้ ที่ได้ออกมาเผยเปิดรายชื่อศิลปินที่เกี่ยวข้องกับแชทฉาวที่กำลังเป็นประเด็นดัง

คนล่าสุดคือ  อี จงฮยอน หนึ่งในสมาชิกวง CNBLUE ที่มีชื่อเข้าไปเอี่ยวกับกรณีแชทหลุดที่กำลังกลายเป็นประเด็นลุกลามอยู่  ณ ตอนนี้  ส่งผลให้ อี จงฮยอน  ถูกพูดถึงในเชิงลบอย่างหนักบนโลกโซเชียล  

ล่าสุด อี จงฮยอน ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการลบรูปออกจากอินสตาแกรมส่วนตัวเกลี้ยง 

และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 15 มี.ค. 62 ) ทาง FNC ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของ “อีจงฮยอน” ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า

"ในวันที่ 12 มีนาคม เกี่ยวกับ อีจงฮยอน ซึ่งเขากล่าวว่าความสัมพันธ์ของเขากับคนดังที่เป็นประเด็นนั้นเป็นเพียงคนรู้จักกันและเขาไม่มีความสัมพันธ์กับเหตุการณ์นี้แต่งอย่างใด  

ก่อนปล่อยคำแถลงนี้ อีจงฮยอน  ที่ปัจจุบันรับราชการทหารอยู่ในกองทัพได้ให้ความร่วมมือกับการสืบสวนจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงบ่ายของวันที่ 12 มีนาคม โดยในเวลานั้น ตำรวจไม่มีวิดีโอผิดกฎหมายที่เขาเผยแพร่ เขาไม่ได้รับวีดีโอที่ไม่เหมาะสมหรือการสนทนาที่มีปัญหา

อีจงฮยอน  ได้ออกจากห้องแชทมานานแล้วและเป็นการยากที่จะยืนยันข้อเท็จจริงที่แน่นอนเกี่ยวกับการสนทนาของ KakaoTalk เมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว ดังนั้นที่ผ่านมาเราจึงได้รายงานตามการบอกกล่าวของเขา เราไม่มีความตั้งใจที่จะปกปิดความจริงหรือปกปิดการกระทำที่ผิด

หลังจาก SBS รายงานข่าว เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา เราได้ติดต่อไปยัง อีจงฮยอน เพื่อยืนยันความจริง เขายอมรับว่าดูวีดีโอที่ผิดกฎหมายผ่านทางแชท และมีการสนทนาทางเพศที่ไม่เหมาะสม ทำให้ผู้หญิงเสื่อมเสียชื่อเสียงตามที่มีรายงานออกไป เขารู้สึกเสียใจกับดังกล่าว เขาแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้ที่ได้รับความเจ็บปวดเนื่องจากการสนทนาที่ผิดศีลธรรมและไม่เหมาะสมที่เขาทำลงไป โดยปราศจากความรู้สึกผิดและขอโทษที่ทำให้ทุกคนรู้สึกผิดหวัง

อีจงฮยอน รู้สึกอายและหวาดกลัว เขาพร้อมยอมรับคำตำหนิจากสาธราณะเกี่ยวกับศีลธรรมและค่านิยมทางเพศที่ผิด เขารู้สึกเสียใจและโทษตัวเองในเรื่องนี้ จากนี้ไปเขาจะระมัดระวังเกี่ยวกับคำพูดและการกระทำทั้งหมดในฐานะบุคคลสาธารณะ และจะยอมรับผลที่ตามมาจากการกระทำผิดของเขาตัวเอง"

 

ขอบคุณภาพจาก IG : cnblue_official

สรุปคดีฉาว! ซึงรี BIGBANG และไอดอลชายเอี่ยวค้าประเวณี

"ซึงรี BIGBANG" ประกาศลาออกจากวงการหลังเจอคดีค้าประเวณี

เปิด Timeline คดีฉาว “ซึงรี BIGBANG”

เส้นทางความสำเร็จของ “ซึงรี” กับปลายทางลาออกจากวงการเพราะคดีสีเทา

FNC ประกาศ “ชเวจงฮุน” ลาออกจากวง FTISLAND และวงการบันเทิง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ