เสรีพิศุทธ์ แฉ บ่อนเกลื่อนเพราะตร.รับส่วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุด พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แฉ สาเหตุที่แก้ปัญหาบ่อนการพนันไม่ได้ ว่า เป็นเพราะ อิทธิพลของเจ้าของบ่อนและตำรวจได้รับเงินจากบ่อนการพนันด้วย

ตร.ไร้หลักฐานเอาผิดโกดัง"โต๊ะพนัน"ฉลองกรุง

รองผบช.น. ยันไม่พบความผิดโกดังย่านฉลองกรุง

พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีบ่อนการพนันผิดกฎหมาย ว่า ไม่มีทางที่ตำรวจจะจับบ่อนการพนันได้หมด เพราะ ตำรวจรู้เห็นการเปิดบ่อนการพนันด้วย และ ในวงการนี้มีผลประโยชน์ และ เม็ดเงินมหาศาล ซึ่งตำรวจได้รับส่วนแบ่งด้วย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ บอกว่าที่มีบ่อนการพนันเกิดขึ้นจำนวนมากในเมือง เพราะ ตำรวจรับส่วย

นอกจากนี้ยังบอกว่า หากตำรวจไม่รู้เห็นบอกการเปิดบ่อนการพนัน บ่อนก็จะเปิดขึ้นมาไม่ได้  นอกจากนี้ยังมองว่าเจ้าหน้าที่ระดับปฎิบัติการไม่ปราบปรามอย่างจริงจัง เพราะ เกรงกลัวอำนาจของเจ้าของบ่อน เสนอว่า รัฐความดูแลเจ้าหน้าที่ระดับปฎิบัติการให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าในปัจจุบัน

ส่วนมาตรการในการลงโทษทางวินัยพื้นที่ที่พบบ่อนการพนัน  ด้วยการสั่งย้ายตำรวจระดับผู้บังคับการ  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มองว่า เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เป็นการแก้ปัญหาไม่ตรงจุด เพราะ แม้จะสั่งย้ายตำรวจ บ่อนการพนันก็ยังลักลอบเปิดอยู่ จึงควรแก้ปัญหาในระยะยาวมากกว่า แค่สั่งย้ายหรือพักงานเจ้าหน้าที่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ