คลิปว่อนหมอตีมือพยาบาล ขณะทำหัตถการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลิปว่อนเน็ต วิจารณ์หมอตีมือพยาบาล ภายใต้ชุด PPE ขณะทำหัตถการร่วมกัน

วงจรปิดจับภาพหมอทำร้ายพยาบาล โดยการตีที่มือ และมีการต่อว่า ภายใต้ชุด PPE ขณะทำหัตถการร่วมกัน คลิปนี้เปิดเผยโดยผู้ใช้งาน TikTok @Nursegood99 วิดีโอความยาว 29 วินาที และถูกผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Wiwat Laochai” นำมาเผยแพร่ต่อพร้อมข้อความระบุ “ขออนุญาตแชร์คลิปนี้ใน TikTok ที่กำลังดังนะครับ เป็นคลิปที่ แพทย์ทำร้ายร่างกายพยาบาลขณะทำหัตถการร่วมกัน

กรมอุตุฯ เตือน ฝนถล่มไทยตอนบน เหนือ-อีสานหนักสุด กทม.ฟ้าคะนอง 40%

การบินพลเรือนฯ ประกาศห้ามบินรับส่งผู้โดยสาร พื้นที่สีแดงเข้ม เริ่ม 21 ก.ค. นี้

 

"ผมขอประณามแพทย์คนดังกล่าวที่ทำร้ายร่างกายและจิตใจของพยาบาล ทำงานหนักยังเจอเหตุการณ์แบบนี้เป็นใครคงทนไม่ได้นะครับ ร้องไห้ภายใต้ชุด PPE ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เจอกับคนที่เรารู้จักเลยครับ เป็นคดีอาญา ยอมความไม่ได้ครับ สภาการพยาบาล #Saveพยาบาล”

ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก อาทิ แบบนี้ไม่โอเค เข้าใจว่าทำงานกับชีวิตคนไข้ แต่เราคือทีมคือเพื่อนร่วมงาน ทุกคนเหนื่อยหมดเท่ากัน

ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ระบุเพิ่มเติมว่า ขอบพระคุณเพื่อนร่วมวิชาชีพของเราทุกท่านครับ ทราบข่าวว่าตอนนี้ทางหน่วยงานกำลังดำเนินการอยู่ครับ พฤติกรรมนี้เป็นพฤติกรรมที่เขากระทำกับพยาบาล เจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลทุกคนรู้ และเป็นผู้ถูกกระทำมาตลอด แพทย์ไม่ใช่นายของพยาบาล เราเป็นเพื่อนร่วมวิชาชีพกัน กรุณาทำความเข้าใจใหม่นะครับ หวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีนะครับ #Saveพยาบาล”

จุดตรวจโควิดฟรี 6 เขต กทม. 19 ก.ค. - 25 ก.ค. เช็กก่อนบางจุดต้องจองคิวล่วงหน้า จองผ่านแอปฯ

เปิดไทม์ไลน์ “แอสตร้าเซนเนก้า” สธ. เผยทำสัญญาจองล่วงหน้า “ไม่ได้บอก ส่งให้เท่าไรและเมื่อไร

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ