ชาวต่างชาติไม่พอใจแท็กซี่ขับนอกเส้นทาง เกิดเหตุทะเลาะวิวาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจดังแชร์คลิปเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างคนขับแท็กซี่กับชาวต่างชาติ เหตุจากชาวต่างชาติไม่พอใจอ้างว่าแท็กซี่ขับรถออกนอกเส้นทาง จึงไม่ยอมจ่ายค่าโดยสาร จนเกิดมีปากเสียง

ภาพจากคลิปจะเห็นว่าชายหนุ่มกำลังมีปากเสียงและไล่ทำร้ายชาวต่างชาติคนหนึ่ง ซึ่งพยายามเดินหนีและร้องขอความช่วยเหลือ   ในคลิปคนที่เห็นเหตุการณ์มีการพูดคุยถึงสาเหตุเรื่องนี้ ซึ่งก็มีคนบอกว่าเพราะชายต่างชาติไม่ยอมจ่ายค่าโดยสารให้คนขับแท็กซี่  ทำให้คนที่เข้ามาแสดงความเห็นส่วนใหญ่ตำหนิชาวต่างชาติรายนี้

ทีมข่าวตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายเมื่อวานนี้  ย่านพระโขน สอบถามวินมอเตอร์ไซต์รับจ้าง ในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ชายชาวต่างชาติรายนี้อยู่ที่โรงแรมจุดเกิดเหตุมานานหลายสิบปี 

 

สุดโหด!! แท็กซี่ฝรั่งเศส ขูดเลือดค่าโดยสารจากนักท่องเที่ยวชาวไทย

ขนส่งฯสั่งปรับแท็กซี่ดีเด่น 1,000 บาท ปมด่าชาวต่างชาติ อ้างโมโหไม่ให้ทิป!

จนพูดภาษาไทยได้ และมักมีพฤติกรรมไม่น่ารักเป็นประจำ จนบางคนขอไม่ให้บริการหากเป็นชายคนนี้

ขณะทางคดี  ทีมข่าวพบว่า ชายชาวต่างชาติรายนี้ มาที่ สน.พระโขนง เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ว่าตัวเองถูกทำร้ายร่างกาย โดยปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว

ก่อนชุดสืบสวนจะนำตัวไปที่เกิดเห ตุเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทราบว่า ชายชาวต่างชาติ โบกแท็กซี่มาจากเอกมัย ระหว่างกลับแท็กซี่ขับนอกเส้นทาง เมื่อถึงเวลาลงรถ ชาวชาวต่างชาติยื่นเงินให้ 40 บาท แต่แท็กซี่บอกต้องเพิ่มอีก 10 บาท ทำให้เกิดความไม่พอใจและทะเลาะกัน โดยตำรวจจะตามแท็กซี่คู่กรณีมาสอบสวนต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ